Không triệu tập Hudson-Odoi, Southgate biết 1 điều về Tuchel

09:10 Thứ sáu 05/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Tam sư chia sẻ về cậu học trò đã vắng mặt trong thành phần ĐTQG 2 năm qua.

Mới đây, tuyển Anh đã công bố danh sách triệu tập các cầu thủ cho đợt thi đấu quốc tế sắp tới. Trong số 25 cái tên được HLV Gareth Southgate gọi lên tuyển, đã không có sự góp mặt của ngôi sao Chelsea - Callum Hudson-Odoi.

Thời gian gần đây, Hudson-Odoi đã nắm bắt được cơ hội thi đấu và ghi điểm với ông thầy Thomas Tuchel ở cấp độ CLB. Trong chuyến hành quân đến Thụy Điển đọ sức Malmo, chính ngòi nổ người Anh đã kiến tạo cho Hakim Ziyech ghi bàn thắng duy nhất, định đoạt 3 điểm cho The Blues.

Gareth Southgate has said he’s fully aware that Tuchel likes to be reserved when praising his own players, something he’s noticed with Callum Hudson-Odoi. - Bóng Đá

 Tuchel và Hudson-Odoi.

Hudson-Odoi đã vắng mặt trong thành phần ĐTQG từ năm 2019. Qua The Chelsea Chronicle, Southgate cho hay vẫn đang để mắt đến sản phẩm học viện Chelsea: "Hudson-Odoi đã có một số trận đấu hay cho Chelsea và tôi cũng biết Tuchel cẩn trọng ra sao khi khen ngợi những màn trình diễn của cậu ấy."

"Thật tốt khi chứng kiến Hudson-Odoi thi đấu trở lại và góp mặt thường xuyên ở cấp độ đội 1. Hudson-Odoi biết chúng tôi luôn dõi theo cậu ấy. Hudson-Odoi vẫn còn trẻ và đủ tài năng để tạo ra sự cạnh tranh nghiêm túc khi tuyển Anh tiến đến tương lai."

Có 3 thành viên The Blues được Southgate triệu tập lần này là Reece James, Ben Chilwell và Mason Mount. Chờ đợi Tam sư phía trước là 2 cuộc đối đầu Albania và San Marino trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực châu Âu.

Callum Hudson-Odoi và bàn đầu tiên tại FA Cup:

 
Phụng Sồ | 08:12 05/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục