Không mua được vé, người hâm mộ xô đổ cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam

21:05 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnCổng trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đường Lê Quang Đạo (Mỹ Đình) đã bị xô đổ bởi những người quá khích.

cong

 Cổng trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đường Lê Quang Đạo (Mỹ Đình) đã bị xô đổ. Ảnh: Thanh Chương.

Ngày 03/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tiến hành trả vé cho các đơn vị đặt mua qua đường công văn. Lịch trả vé bắt đầu lúc 9h, nhưng từ 8h sáng đã rất đông người đến xếp hàng. Dòng người sau đó mỗi lúc một đông.

Một số cổ động viên quá khích không mua được vé đã xô đẩy, đạp đổ cánh cổng sắt trước cổng liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đây là lần thứ 2, cổng VFF bị đổ. Lần gần đây nhất, là vào tháng 9/2014. Nhiều người dân bức xúc do VFF đã bán gần hết vé trước trận bán kết nên đã “làm loạn”.

Lực lượng an ninh của VFF khi đó đã phải dựng tạm lại những bức tường bằng hàng rào sắt. Hiện tại, VFF đã phải tăng cường gấp lực lượng an ninh để bảo đảm an toàn. VFF cũng tạm dừng trả vé theo đường công văn cho các đơn vị đã đăng ký, chờ tình hình ổn định sẽ tiếp tục làm việc.

an ninh

 Lực lượng an ninh buộc phải dựng cổng tạm. Ảnh: Thanh Chương.

Theo thông báo của VFF, lượng vé đặt mua qua công văn vượt xa con số 100.000, trong khi lượng duyệt mua qua đường này chỉ khoảng 10.000 vé. Thế nên, phần lớn các đơn vị chỉ được duyệt mua chưa tới 10%.

Trả lời báo chí, Phó tổng thư ký Nguyễn Minh Châu than thở: “Lịch trả vé chúng tôi đã thông báo rộng rãi, ai được duyệt mua đều sẽ được nhận vé. Dĩ nhiên do nhu cầu lớn, chúng tôi không thể duyệt đúng đăng ký của các đơn vị. Tuy nhiên có lẽ nhiều người sốt ruột nên đã không giữ được bình tĩnh”.

Theo ông Nguyễn Minh Châu, VFF đã phải tăng cường lực lượng an ninh để đảm bảo tình hình không vượt quá kiểm soát. VFF đồng thời lên kế hoạch hoàn tất việc trả vé cho các đơn vị trong chiều ngày hôm nay.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 18:55 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục