3,5 triệu đồng cặp vé đẹp xem ĐT Việt Nam - Indonesia

12:54 Thứ bảy 03/12/2016 | 1

Trước nhu cầu quá lớn của người hâm mộ, giá vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Indonesia trên thị trường chợ đen đang tăng lên rất nhanh chóng.

a3

Vé chợ đen tại sân Mỹ Đình sáng nay đã lên đến mức 3,5 triệu đồng/ cặp khán đài A. Ảnh: Thanh Chương.

Sáng 3/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức mở cửa bán vé trực tiếp trận Việt Nam - Indonesia. Tuy nhiên, ngay từ đêm qua, những CĐV đầu tiên đã có mặt trước cổng sân Mỹ Đình để nhận chỗ. Theo chia sẻ của họ, lo ngại việc tới muộn có thể không mua được vé nên các CĐV đã quyết định thức trắng đêm tại Mỹ Đình để được như ý nguyện. Càng về sáng, số lượng người đến xếp hàng càng đông khiến tình trạng lộn xộn, chen lấn liên tục xảy ra.

Nhu cầu mua vé của NHM rất lớn nên không quá bất ngờ khi giá vé trên thị trường chợ đen được dịp đẩy giá một cách chóng mặt. Cụ thể, cặp vé có trị giá thực là 600.000 đồng/cặp đã được thách lên tới 1,8 triệu đồng – tức là gấp hơn 3 lần so với mệnh giá thực. Những cặp vé đẹp ở khán đài A còn tăng lên mức 3 đến 3,5 triệu đồng, một con số nằm ngoài khả năng chi trả của đa số người hâm mộ.

a1

 Rất không người hâm mộ xếp hàng mua vé từ sang sớm nhưng không ít dân phe cũng có mặt để đầu cơ giá. Ảnh: Thanh Chương.

Chia sẻ với BongDa.com.vn, bạn Nguyễn Văn Hướng, sinh viên trường Đại học Xây dựng Hà Nội có mặt tại Mỹ Đình lúc 3h sáng. “Bọn em là sinh viên, với mức chào bán giá như phía phe vé thì quá lớn, không thể đáp ứng. Thế nên, thay vì chấp nhận mức giá họ đưa ra, chúng em quyết định sẽ xếp hàng. Rất mệt vì phải có mặt từ đêm qua, nhưng nghĩ đến viễn cảnh được theo dõi các cầu thủ thi đấu, cảm giác rất khó tả, thôi mệt tí cũng được anh à.”

Giống như bạn Hướng, với mức giá quá cao từ dân phe vé, đa phần người hâm mộ lựa chọn cách xếp hàng để được mua vé với mức giá gốc. Theo ghi nhận của phóng viên, đến khoảng 9h30 sáng ngày hôm nay vẫn có khoảng 5000-6000 người có mặt trước SVĐ Mỹ Đình. Do lượng vé có hạn nên chắc chắn sẽ rất nhiều CĐV không thể sở hữu tấm vé vào sân theo dõi trận đấu vào ngày 7/12 tới.

Một số hình ảnh vé sáng 03/12 tại SVĐ Mỹ Đình - Hà Nội.

a2

Tất cả phải chời đợi đến mệt mỏi để có được tấm vé. Ảnh: Thanh Chương.

a4

Người phụ nữ này đã quá đuối vì mong muốn có được tấm vé. Ảnh: Thanh Chương.

a5

Nhiều khả năng vé bán ra sáng 3/12 không đủ nhu cầu của người hâm mộ. Ảnh: Thanh Chương. 

a3

Không ít người hâm mộ chấp nhận bỏ tiền triệu để mua vé chợ đen thay vì xếp hàng, chen lấn mệt mõi. Ảnh: Thanh Chương.

ve-dung-10

Nhu cầu mua vé của người dân là rất cao, nhưng vé bán ra nhỏ giọt sẽ là cơ hội để dân phe đầu cơ giá lên gấp 3-5 lần giá thực tế. Ảnh: Thanh Chương.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 11:20 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục