Không được đá sân nhà, HLV V-League buông lời xót xa

14:28 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnTình trạng cơ sở vật chất không đảm bảo khiến một CLB tại V-League không được thi đấu trên chính sân nhà của mình.

Cái tên được nhắc đến là đội bóng Quảng Nam. Trước mùa giải, họ cùng với Khánh Hòa và Bình Định là 3 CLB gặp vấn đề về sân nhà nhưng 2 cái tên còn lại đã khắc phục được tình hình bằng cách nâng cấp dàn đèn trong khi với đội chủ sân Tam Kỳ, họ buộc phải chọn phương án mượn sân Hòa Xuân ở Đà Nẵng để thi đấu trong lúc chờ cải thiện cơ sở vật chất.

Chia sẻ được báo Bongdaplus dẫn lời về sự việc nói trên, HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam bày tỏ: "Thời gian qua chúng tôi phải tập tại sân Tam Kỳ, nhưng lúc thi đấu lại đá trên sân Hòa Xuân. Do mặt cỏ của hai sân khác nhau nên đã gây cho các cầu thủ không ít khó khăn.

Không được đá sân nhà, HLV V-League buông lời xót xa - Bóng Đá

CLB Quảng Nam đang phải mượn tạm sân Hòa Xuân để thi đấu. Ảnh: Vietnamnet. 

Chưa kể khi đá trên sân Hòa Xuân, chúng tôi chẳng khác gì đá trên sân khách vì mất đi nguồn trợ lực to lớn từ khán giả nhà, do điều kiện đi lại khá xa xôi.

Do tập tại sân Tam Kỳ và đá tại Hòa Xuân, nên trước trận chúng tôi phải di chuyển ra Đà Nẵng trước 2 ngày để làm quen sân, khiến các cầu thủ rất mệt mỏi.

Vì thế, trong giai đoạn này, đây là quãng nghỉ rất quý báu, giúp tôi có thêm thời gian để gắn kết các cầu thủ nhằm chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng sắp tới. Thật sự Quảng Nam đang rất khó khăn, nên chúng tôi phải chắt chiu và nỗ lực từng trận đấu một”.

Phi Yến | 13:30 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục