'Không ai ở Man United được đào tạo bài bản như Van de Beek'

18:54 Chủ nhật 07/03/2021 | 4

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Parker phân tích về thế mạnh của Donny van de Beek.

Donny van de Beek gần như chôn chân trên ghế dự bị dù từng rất được mong đợi khi mới rời Ajax Amsterdam để đến Manchester United. Một trong những lý do chính khiến Ole Gunnar Solskjaer không dùng Van de Beek được cho là bởi tiền vệ trẻ này chơi cùng vị trí với Bruno Fernandes.

Tuy nhiên theo cựu danh thủ Paul Parker, Donny hoàn toàn có thể cùng Fernades thi đấu ở dưới hàng công. Parker nói: "Đó là một sự lãng phí hoàn toàn. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cách mà Van de Beek bị đối xử khiến bạn tự hỏi ai là người thực sự đưa cậu ấy về. Cậu ấy có rất nhiều tài năng, cần cù, làm việc chăm chỉ, có thể chơi xung quanh vòng cấm và tung ra những đường chuyền thông minh."

Dirk Kuyt:

 Van de Beek vẫn được đánh giá cao.

"Van de Beek có thể mang về chiến thắng trong các trận đấu vì cậu ấy có thể chơi trong một không gian hẹp. Cậu ấy đã được đào tạo tại Ajax để có thể làm được điều đó. Không ai ở United được đào tạo tốt hơn Van de Beek."

"Trong những trận đấu quan trọng, tôi nghĩ họ cần nhiều hơn một tiền vệ kiến thiết là Fernandes. Tôi không coi Van de Beek là người thay thế Fernandes. Hãy để họ chơi cùng nhau. Nhất là khi không có Paul Pogba ở đó. Hàng tiền vệ của họ đang thiếu tính sáng tạo. Tôi nghĩ rằng mọi việc đang rất khó khăn cho Van de Beek. Tôi không hiểu tình huống này."

Van de Beek lập hat-trick cho Ajax:

 
Thanh Vũ | 17:55 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục