Khi hai gã khổng lồ buộc phải loại nhau

15:20 Thứ ba 05/09/2017

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa tay vợt người Mỹ - Querrey (1m99) và đối thủ Nam Phi (2m03) rõ ràng là cuộc chiến của những pha giao bóng, những tình huống lên lưới chớp nhoáng.

920x920

 Sam Querrey - tay vợt nam duy nhất của Mỹ lọt vào tứ kết. Ảnh: Internet.

Quá khứ chỉ ra rằng hai tay vợt đã có quá nhiều duyên nợ, họ gặp nhau tổng cộng 14 lần, Querrey đang nhỉnh hơn đối thủ 2 trận thắng. Kể từ Washington 2012, hai tay vợt có tỷ lệ đối đầu khá cân bằng, cứ sau một trận thua là họ lại thắng đối thủ.

Ở lần chạm trán gần nhất, Kevin Anderson giành thắng lợi, nếu cứ chiếu theo logic kể từ năm 2012 thì lần này tay vợt Nam Phi sẽ thua, song điều đó chỉ như một yếu tố để tham khảo, bởi thể thao vốn không có quy luật.

Anderson từng để thua Wawrinka ở tứ kết US Open 2015, lần này anh đang có cơ hội tiến sâu hơn tại giải Grand Slam trên đất Mỹ, Querrey chắc chắn cũng không dễ dàng để tấm vé tới bán kết giải đấu này tuột khỏi tay.

Ngoài hai trận tứ kết đơn nam, ở đơn nữ cô chị nhà Williams đối đầu với tay vợt CH Séc - Petra Kvitova, một tay vợt Mỹ khác, Sloane Stephens cạnh tranh tấm vé tới bán kết cùng Anastasija Sevastova (Áo)

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 15:20 05/09/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục