Quần vợt: Lý Hoàng Nam vỡ mộng giành HCV SEA Games 29

12:28 Thứ năm 24/08/2017

TinTheThao.com.vnChơi không đúng sức ở trận bán kết với đối thủ người Thái Lan, Lý Hoàng Nam ngậm ngùi chia tay SEA Games theo cách mà không ai mong muốn.

lyhoangnam_anhkhahoa4_rvvp

 Hoàng Nam thua sốc ở SEA Games 29. Ảnh: Internet.

Lý Hoàng Nam đứng thứ 467 thế giới ở thời điểm bốc thăm và được xếp làm hạt giống số 1 ở SEA Games năm nay. Tay vợt số 1 Việt Nam liên tiếp có những chiến thắng ấn tượng ở các vòng ngoài và không thua set nào.

Được miễn vòng một, Hoàng Nam đánh bại Bin Abdul Razak (Malaysia) với tỷ số 6-2, 6-2 ở vòng hai, rồi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi có chiến thắng 6-2, 6-4 khá dễ dàng trước hạt giống số 6 người Indonesia là David Susanto.

Bước vào trận bán kết trưa nay với Jirat (Thái Lan), Hoàng Nam đã chơi không đúng phong độ khi liên tiếp sai sót ở các tình huống đôi công từ cuối sân. Cuộc so tài khép lại và Hoàng Nam gục ngã với tỷ số 4-6, 3-6. Điều đáng nói là trên bảng xếp hạng ATP, Hoàng Nam xếp hạng 468, hơn VĐV Thái Lan tới 511 bậc.

Trước đó 1 ngày Nguyễn Hoàng Thiên cũng đã thất bại ở tứ kết trước nhà ĐKVĐ SEA Games - Christopher Rungkat (Indonesia) với tỷ số trắng 2-0. Như vậy quần vợt Việt Nam đã phải gác lại giấc mơ giành tấm HCV đơn nam đầu tiên ở sân chơi khu vực.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:25 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục