Lý Hoàng Nam xuất sắc vào bán kết đơn SEA Games 29

01:05 Thứ năm 24/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCánh cửa để Lý Hoàng Nam vào chơi trận chung kết SEA Games lần này đang trở nên rất rộng mở.

LyHoangNam12

 Lý Hoàng Nam vào bán kết đơn SEA Games 29. Ảnh: Internet.

Ở nội dung đơn nam, Lý Hoàng Nam tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi có chiến thắng 6-2, 6-4 khá dễ dàng trước hạt giống số 6 người Indonesia là David Susanto. Ở trận đấu còn lại, Nguyễn Hoàng Thiên đã phải chạm trán hạt giống số 2 Christoper Rungkat, do đó Thiên đã phải nhận thất bại sau 2 set với tỷ số 3-6, 1-6.
Đại diện còn lại của Việt Nam ở nội dung đơn nữ là Trần Thị Thanh Trúc đã không thể vượt qua hạt giống số 3 Tan Li Yun Stefani (Singapore), tay vợt đang đứng hạng 542 WTA. Trận đấu này, Thanh Trúc đã phải gác vợt sau 2 set trắng với tỷ số 0-6, 0-6.

Trong trận tứ kết đôi nam, một lần nữa sự ăn ý của cặp Hoàng Nam/Hoàng Thiên đã tiếp tục phát huy khi đã có chiến thắng 6-2, 7-5 trước cặp Ahmed Deedat/ Hao Sheng (Malaysia), qua đó giành quyền vào vòng Bán kết.

Tại nội dung đôi nam nữ hỗn hợp, cặp Văn Phương/Thanh Bình đã có một trận thắng hủy diệt khi giành 2 set trắng trước Nilar Win/Aung Kyaw Naing (Malaysia) với cùng tỷ số 6-0, còn cặp Kim Ngân/Quốc Khánh cũng đã vượt qua cặp Sarith Our/ Sreynoch Ho (Campuchia) với tỷ số 6-3, 6-2.

Trong khi đó, ở nội dung đôi nam nữ, cặp Quốc Khánh/Kim Ngân sẽ chạm trán cặp Sonchat/Plipuech (Thái Lan); còn cặp Văn Phương/Thanh Bình đối mặt với cặp Sanchai/Lertpitaksinchai (Thái Lan).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:05 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục