Kết thúc giải Bóng đá nữ Thái Sơn Bắc 2013: TP.HCM giành ngôi á quân

10:48 Chủ nhật 23/06/2013

PP Hà Nam để thua nhà VĐ Hà Nội 1 ở trận đấu cuối cùng chiều qua, đó là điều kiện cần và đủ để TP.HCM giành ngôi á quân mùa giải năm nay.

Hà Nội 1 có chiến thắng trong ngày nhận Cup vô địch. Ảnh: V.S.I

Do đã VĐ sớm một vòng đấu nên Hà Nội 1 ở trận đấu gặp PP Hà Nam chỉ ra sân bằng đội hình 2. Nhưng với tinh thần thi đấu thoải mái, các cầu thủ Hà Nội 1 thi đấu đầy tự tin còn PP Hà Nam chịu áp lực buộc phải thắng. Sức ép chiến thắng cùng tâm lý nôn nóng ghi bàn khiến các chân sút chủ nhà thường xuyên thiếu chính xác trong các pha xử lý của mình. Một loạt cơ hội được đặt vào chân Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Thanh Hương nhưng bộ ba tuyển thủ QG này đều dứt điểm không thành công.

Mải dâng cao tấn công, hàng phòng ngự PP Hà Nam chơi sơ hở và đúng vào phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, họ đã bị thủng lưới. Đường tạt bóng của Vũ Thị Nhung gây bất ngờ cho thủ môn Nguyễn Thị Ngọc đưa bóng vào lưới khung thành PP Hà Nam.

Cũng chỉ 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Cao Thị Biên xuyên thủng hàng phòng ngự đội chủ nhà để mang về bàn thắng thứ 2 cho Hà Nội 1.

Bị dẫn 2 bàn, tinh thần thi đấu của các cầu thủ PP Hà Nam sa sút thấy rõ và các nỗ lực cá nhân đơn lẻ của đoàn quân HLV Văn Thị Thanh không giúp họ tìm kiếm được dù chỉ 1 bàn thắng. Hà Nội 1 đã khép lại một mùa giải thành công với danh hiệu VĐ cùng cầu thủ xuất sắc nhất giải. TP.HCM ngoài vị trí á quân còn sở hữu thủ môn xuất sắc nhất Kiều Trinh và Vua phá lưới Huỳnh Như. PP Hà Nam đứng vị trí thứ 3 trong khi giải phong cách thuộc về GT Thái Nguyên.

Kết quả chung cuộc

Đội VĐ: Hà Nội I

Hạng nhì: TP.HCM

Hạng ba: PP Hà Nam

Giải phong cách: GT Thái Nguyên

Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Thị Minh Nguyệt (25-Hà Nội I)

Thủ môn xuất sắc nhất: Đặng Thị Kiều Trinh (68-TP Hồ Chí Minh)

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Huỳnh Như (9-TP Hồ Chí Minh,8 bàn)
Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục