Kẹo chocolate của Sharapova tiếp tục được sản xuất

12:48 Thứ hai 14/03/2016

Maria Sharapova đang bị đình chỉ thi đấu vì bê bối liên quan đến cáo buộc sử dụng doping. Thế nhưng điều đó không ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất kẹo chocolate của Sharapova.

Tháng 5 tới, dòng sản phẩm kẹo chocolate của Sharapova sẽ được tung ra thị trường. Bất chấp hình ảnh đang xuống dốc nặng nề vì nghi án sử dụng chất chấm trong thi đấu, công ty đối tác Baron Chocolatier với thương hiệu kẹo chocolate do Sharapova sở hữu vẫn tin tưởng cựu số 1 thế giới chỉ đơn thuần phạm một sai lầm tắc trách.

Thương hiệu kẹo của Sharapova sẽ tiếp tục được sản xuất. Ảnh: Internet.

"Maria là hình mẫu cho hàng triệu người, và cô ấy là một người trung thực. Chúng tôi tin cô ấy phạm sai lầm không chủ ý và đáng được khen ngợi vì đã công khai trực tiếp nói lên điều đó. Hy vọng rằng Mashasẽ lại được phép chơi quần vợt. Nhưng bất kể thế nào đi nữa, chúng tôi vẫn ủng hộ cô ấy với một niềm tự hào," Phó chủ tịch công ty Baron Chocolatier, Christopher Mattina cho biết.

Hồi đầu tuần rồi, cựu số 1 thế giới gây sốc khi tổ chức cuộc họp báo công khai việc thất bại trong cuộc kiểm tra doping ở giải Australian Open 2016. Tay vợt người Nga cho biết mẫu thử của cô dương tính với chất meldonium.

Ngôi sao khả ái này thừa nhận đã sử dụng loại thuốc này suốt hơn 10 năm qua để điều trị một số vấn đề sức khỏe, tuy nhiên, lại tỏ ra khinh suất vì không biết Cơ quan phòng chống doping thế giới (WADA) liệt kê meldonium vào danh sách những chất cấm.

Kristina Mladenovic lên tiếng đả kích Sharapova mạnh mẽ. Ảnh: Internet.

Mới đây, tay vợt Kristina Mladenovic người Pháp lên tiếng chỉ trích Sharapova kịch liệt. "Tất cả mọi người đều gọi Masha là kẻ gian lận. Cô ấy không xứng đáng nhận được những gì cao quý nhất từ trước tới nay. Điều Masha làm thật ghê rợn. Nếu là tôi, bản thân sẽ rất dè chừng và đắn đo 10 lần nếu bỏ vào cơ thể một loại thuốc nào đó," Kristina Mladenovic cho biết.

Trong khi đó, huyền thoại John McEnroe lại tỏ ra bênh vực Sharapova. Ông phân tích: "Thật khó tin được không ai trong đội ngũ từ 25 tới 30 người của cô ấy lại không hề hay biết gì về điều luật mới do WADA ban hành. Maria đáng trách đã đành, những người còn lại cũng không giúp gì cho tay vợt này."

Nguyên Trí | 12:11 14/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục