'Kẻ đóng thế' Maguire lên tiếng sau màn ra mắt EURO

23:15 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh trung vệ đội trưởng Manchester United chưa kịp trở lại, ngôi sao Aston Villa đã được Southgate trao cơ hội.

Bàn thắng duy nhất của Raheem Sterling ở phút 57 giúp tuyển Anh đả bại Croatia ngay trận ra quân EURO 2020. Đoàn quân HLV Gareth Southgate dù không thể hiện lối chơi áp đảo so với đối thủ, tuy nhiên việc sở hữu những ngôi sao có khả năng chớp thời cơ tốt đã mang về cho họ 3 điểm.

Chiến thắng vừa rồi cũng góp một phần không nhỏ của hàng phòng ngự Tam sư nói chung và cá nhân Tyrone Mings nói riêng. Trong bối cảnh đội trưởng Manchester United - Harry Maguire chưa kịp trở lại do chấn thương, trung vệ thuộc biên chế Aston Villa đã được HLV Southgate trao cơ hội.

Mings:

 Mings có một trận đấu khá ấn tượng.

Dù lần đầu tiên góp mặt tại kỳ bóng đá lớn nhất châu Âu, song Mings lại tỏ ra vô cùng tự tin khi được kết hợp cùng người đồng đội John Stones. Bộ đôi này thi đấu khá ăn ý và hóa giải khá nhiều cơ hội nguy hiểm mà các cầu thủ Croatia tạo ra. Phát biểu cảm nghĩ sau trận, ngôi sao sinh năm 1993 cho biết:

"Thật không may cho Harry (Maguire), khi anh ấy không kịp trở lại. Điều đó đã cho tôi cơ hội để bắt đầu ... Tôi rất biết ơn khi góp một phần nhỏ trong chiến thắng của tuyển Anh."

Thống kê từ trang Whoscored chỉ ra, trung vệ 28 tuổi sở hữu đến 4 tình huống cắt bóng và 3 pha phá bóng giải nguy cho khung thành đội nhà.  Bên cạnh đó, Mings còn cho thấy khả năng luân chuyển bóng tuyệt vời khi tạo ra tổng cộng 62 đường chuyền, đạt độ chính xác xấp xỉ 90%.

Tốc độ kinh hoàng của Sterling

 
Trường Sơn | 22:45 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục