Kagawa lý giải nguyên nhân thất bại của đội tuyển Nhật Bản

16:40 Thứ bảy 28/06/2014

Tiền vệ đang chơi cho Man Utd, Shinji Kagawa đã lên tiếng nhận xét về việc đội tuyển Nhật Bản không thể tiến xa ở World Cup 2014 trên đất Brazil.

Để thua Bờ Biển Ngà và bị Hy Lạp cầm chân ở lượt trận thứ 2 khiến cơ hội đi tiếp của Nhật Bản vô cùng mong manh. Nếu muốn có mặt ở vòng 16 đội, đại diện bóng đá châu Á cần có chiến thắng trước Colombia và chờ Bờ Biển Ngà sảy chân trước Hy Lạp.

Kagawa cùng đồng đội có một kỳ World Cup không thành công

Có thừa sự quyết tâm nhưng đẳng cấp thua thiệt khiến Nhật Bản để Colombia đánh bại với tỷ số 4-1. Kết quả này khiến Nhật Bản chỉ có được 1 điểm sau 3 trận đấu và chính thức nói lời chia tay World Cup 2014.

So với các kỳ World Cup trước thì giải đấu năm nay chứng kiến sự đi xuống của Nhật Bản và họ cũng hoàn thành chỉ tiêu vào đến tứ kết như khi mới bắt đầu giải đấu. Thất vọng với thành tích của đội nhà, tiền vệ Kagawa đã lý giải nguyên nhân thất bại của đội bóng là do thiếu đẳng cấp cùng chiều sâu đội hình.

Kagawa cho biết: “Ở World Cup 2014, Nhật Bản đã trình diễn lối chơi đẹp mắt nhưng đáng tiếc là trong đội hình chúng tôi lại thiếu đi những ngôi sao tầm cỡ để có thể chớp cơ hội ghi bàn vào lưới đối phương. Ngoài ra, hàng thủ của chúng tôi cũng thiếu đi sự chắc chắn cần thiết. Vì vậy, Nhật Bản đã không hoàn thành được mục tiêu giành quyền vào vòng 1/8”.

Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục