Jose Mourinho "xuống nước" trước dư luận

10:43 Thứ bảy 31/12/2011

HLV Jose Mourinho của Real Madrid vừa phải lên tiếng đính chính về những lời phát biểu với BBC rằng ông muốn quay trở lại nước Anh “trong một vài năm” tới.

Cựu HLV của Chelsea giải thích cụm từ “trong một vài năm không nên được dịch theo nghĩa đen. Trong tiếng Anh, một vài năm không chính xác là 2 năm”.

“Trong 2 năm tới, không gì có thể lôi kéo tôi rời khỏi Real, trừ phi họ sa thải tôi bởi kết quả quá kém cỏi. Nhưng tôi tin tưởng chắc chắn mình sẽ hoàn thành hợp đồng đã ký với Real Madrid” – Mourinho phát biểu trên trang chủ của đội bóng Hoàng gia.


Năm nay 48 tuổi, Mourinho bắt đầu dẫn dắt Real từ mùa Hè năm 2010 và còn thời hạn hợp đồng tới Hè năm 2014.

Sau khi Mourinho đưa ra phát biểu hồi đầu tuần về ý định trở lại Anh hành nghề, ông đã chịu sự chỉ trích từ một số chuyên gia tại Tây Ban Nha. Những người này cho rằng, một đội bóng giàu truyền thống từng 9 lần vô địch châu Âu như Real mới có quyền quyết định giữ ông ở lại hay cho phép ông ra đi.

Mùa trước, Mourinho đã giúp Real kết thúc 3 năm không danh hiệu bằng chiếc cúp Nhà Vua. Tuy nhiên, mục tiêu quan trọng là đưa đội bóng Hoàng gia vô địch La Liga hay Champions League thì ông vẫn chưa thực hiện được.

“Những người hiểu tôi sẽ biết chắc rằng tôi không đời nào đánh đổi công việc đang làm tại Real vì bất kỳ thứ gì khác. Đây vẫn là công việc tốt nhất mà tôi từng nhận được” – Mourinho phần trần.

Dẫu vậy, ông vẫn xác nhận thêm lần nữa rằng tương lai lâu dài của mình là ở Premier League: “Mọi người đều biết tôi yêu mến nước Anh và đó sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của tôi. Tôi hy vọng mình sẽ còn làm HLV trong 20 năm hoặc nhiều hơn nữa, vì thế tôi phải xác định một mục tiêu cho bản thân mình”.
Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục