Joe Cole chỉ ra 'khắc tinh' của Man City

08:08 Thứ bảy 29/05/2021

TinTheThao.com.vnRạng sáng mai, Chelsea sẽ có cuộc đối đầu không khoan nhượng với Man City trong trận chung kết Champions League.

Và cựu ngôi sao Chelsea, Joe Cole tin rằng Timo Werner là cái tên nên được đá chính trên hàng công The Blues, bất chấp tiền đạo này vẫn thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Champions League final: Chelsea star will

 Joe Cole đặt niềm tin vào Werner.

Werner đã phải trải qua một mùa bóng ra mắt khó khăn ở Anh, khi chỉ ghi được sáu bàn thắng ở Premier League, kém xa so với con số 28 mà anh đã ghi bàn ở Bundesliga cho RB Leipzig trong mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, tuyển thủ Đức lại có ảnh hưởng lớn trên hàng công Chelsea, và đã cung cấp tám đường kiến tạo tại Premier League, nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào khác.

Joe Cole lên tiếng: "Timo Werner hoàn toàn đối lập với lối chơi của Pep. Không có hệ thống nào là không thể xuyên thủng. Pep chơi theo một cách nhất định và nếu bạn làm đúng, bạn thực hiện đường chuyền thứ nhất, rồi thứ hai và bạn cần có một cầu thủ bùng nổ như Timo. Cậu ấy thông minh với những bước chạy của mình, để giúp bạn có được khoảng trống cần thiết.

Vì vậy, Timo Werner, đối với tôi, có thể sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát. Cậu ấy là cầu thủ có thể gây tổn thương cho Man City."

Trong 2 chiến thắng của Chelsea trước Man City mùa này, Werner thực sự đã chơi tốt, và có 2 pha kiến tạo, cho Hakim Ziyech ghi bàn ấn định chiến thắng tại FA Cup, cho Marcos Alonso lập công ở Premier League.

HLV Tuchel luôn tin tưởng Werner:

 
Minh Tuấn | 07:38 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục