Joachim Low quyết đưa tuyển Đức vô địch Euro 2012

18:52 Thứ hai 02/01/2012

HLV Joachim Low vừa lên tiếng tuyên bố, mục tiêu mà đội tuyển Đức đặt ra tại Euro 2012 là đoạt chức vô địch.

Kể từ sau khi đánh bại CH Czech trong trận chung kết Euro 1996 đến nay, cỗ xe tăng Đức vẫn chưa một lần vô địch châu Âu. Do đó, Joachim Low đang quyết tâm giúp đội nhà đăng quang tại Ba Lan và Ukraine vào mùa hè năm nay để đáp lại niềm tin và sự kỳ vọng của các CĐV.


Low phát biểu trên tờ Bild: “Chắc chắn, tuyển Đức sẽ gặp không ít khó khăn tại Euro 2012. Tuy nhiên, điều đó cũng không ảnh hưởng tới quyết tâm vô địch của thầy trò chúng tôi.

Tất cả các cầu thủ của tôi đều đang khao khát có được thành công. Với đội hình hiện tại, tôi tin là Đức có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Đó chính là lí do khiến tôi tự tin vào khả năng thành công của đội nhà.

Tôi rất muốn đoạt chức vô địch Euro 2012. Đó là một giải đấu có tính cạnh tranh cao và khiến bạn tốn rất nhiều năng lượng. Để có được thành công, bạn cần phải có một kế hoạch dài hạn cộng với đấu pháp chiến thuật hợp lý”.


Tại Euro 2012, ĐT Đức nằm ở bảng B, bảng “tử thần” cùng với Hà Lan, Bồ Đào Nha và Đan Mạch. Vào ngày 9.6, họ sẽ đá trận mở màn với Bồ Đào Nha.
Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục