Italia giữ nguyên đội hình trận gặp TBN?

22:32 Thứ năm 14/06/2012

Bất chấp Croatia không được đánh giá cao như Tây Ban Nha, HLV Cesare Prandelli vẫn có ý định sử dụng 11 cầu thủ đã ra sân trong trận mở màn ở lượt trận thứ 2.

Trái với nhiều dự đoán, Mario Balotelli được cho rằng nhiều khả năng sẽ đá chính bất chấp màn trình diễn tồi tệ trong trận hòa 1-1 với nhà ĐKVĐ TBN. Điều này có nghĩa Antonio Di Natale vẫn sẽ ngồi dự bị cho dù anh là người duy nhất ghi bàn cho Italia tại EURO 2012.

11 tuyển thủ Italia trong trận đấu với TBN - Ảnh Getty

Với sự xuất hiện của 11 tuyển thủ “cũ”, hệ thống chiến thuật 3-5-2 với tiền vệ trung tâm Daniele De Rossi đá thấp như một trung vệ, sẽ tiếp tục được sử dụng. Trong suốt giai đoạn “làm nóng” trước khi sang Ba Lan-Ukraina, HLV Prandelli luôn áp dụng sơ đồ 4-3-1-2 cho Italia trước những đối thủ được đánh giá không cao.

Bên cạnh Balotelli, tiền vệ cánh trái Emanuele Giaccherini của Juventus sẽ tiếp tục được giữ lại. Sau trận ra mắt thất bại trong màu áo ĐTQG, nhiều người chỏ rằng Giaccherini nên được thay bằng Federico Balzaretti.

Sau đây là đội hình dự kiến của Italia: Buffon - Bonucci, De Rossi, Chiellini - Maggio, Marchisio, Pirlo, Thiago Motta, Giaccherini - Cassano, Balotelli.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục