Ibrahimovic rất phù hợp với M.U

18:22 Thứ bảy 28/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Huyền thoại Peter Schmeichel đánh giá Zlatan Ibrahimovic có những phẩm chất tương đồng với Eric Cantona để giúp Manchester United xây dựng lối chơi.

Cho đến nay, cầu thủ người Thụy Điển từ chối mọi lời đề nghị đến chơi bóng ở Premier League. Thậm chí, anh từng lên tiếng chê bai môi trường bóng đá ở xứ sở sương mù.

Tại Paris Saint-Germain lúc này, Ibra đang là nhân tố quan trọng và những gì anh thể hiện khiến Schmeichel thích thú.

Ông nói với tờ L'Equipe: Những gì Zlatan làm cho PSG khá lạ thường. Cậu ấy mang lại cho PSG nhiều sự tin tưởng và màn trình diễn tốt. Có tin đồn vào mùa Hè năm ngoái rằng cậu ấy sẽ đến Manchester United. Tôi từng nói sau đó rằng cậu ấy có thể giúp đội bóng xây dựng lối chơi.”

Schmeichel tin rằng Ibrahimovic phù hợp với M.U

Schmeichel từng có nửa đầu sự nghiệp chơi bóng cùng Cantona ở Old Trafford và ông tin răng Ibra sẽ làm được điều tương tự danh thủ người Pháp nếu được trao cơ hội.

“Tại sao Cantona cực kỳ mạnh mẽ khi tôi ở đó và không hề mạnh mẽ ở Leeds hay ở Pháp? Bởi vì đó là Manchester United.

Ở đó các cầu thủ được tự do nhưng cũng có trách nhiệm. Chúng tôi không quan tâm bạn thích những gì hay bạn là ai, chúng tôi quan tâm về những gì bạn làm trên sân và tầm ảnh hưởng của bạn trong đội. Nếu bạn không tôn trọng điều đó, bạn phải ra đi.

Bạn có thể có những tính cách bạn mong muốn. Beckham, Cantona, họ tỏa sáng tại Manchester United. Hàng nghìn cầu thủ cố gắng để được như Beckham hay Cantona nhưng thất bại vì họ không có phẩm chất đặc biệt.”

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục