Huyền thoại M.U sốt ruột với De Gea

17:34 Thứ năm 30/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu thủ thành Peter Schmeichel lên tiếng kêu gọi David de Gea nên quyết định nhanh chóng tương lai trước khi mùa giải mới bắt đầu.

De Gea cần quyết định nhanh chóng tương lai. Ảnh internet.

David de Gea từ lâu đã được Real Madrid nhắm đến như sự thay thế lâu dài cho Iker Casillas dù vậy, mùa Hè này, HLV Rafa Benitez đã quyết định chiêu mộ Kiko Casilla.

Tuy nhiên, Kền kền chưa bao giờ có ý định từ bỏ David de Gea. Mặt khác, thủ thành này cũng rục rịch muốn rời Manchester United. Bằng chứng là HLV Louis van Gaal đã xác nhận thông tin trên.

Chứng kiến thương vụ này, huyền thoại Peter Schmeichel hiểu rõ sự hấp dẫn khó chối từ của Real Madrid nên đã kêu gọi De Gea cần giải quyết nhanh gọn chuyện đi hay ở.

"Tôi muốn De Gea nhanh chóng đưa ra quyết định của bản thân. Ra đi hay ở lại, cậu ấy cần phải làm rõ." Schmeichel nói trên tờ Goal.

"Nếu ở lại, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Còn không, cứ việc rời khỏi nơi đây. Chúng tôi không thể cứ vướng vào chuyện này mãi được."

"Hai mùa giải qua, có thể xem De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester United nhưng nếu quay về Tây Ban Nha, tôi cũng sẽ không trách mắng gì cậu ấy cả."

Schmeichel cũng tin rằng Quỷ đỏ thành Manchester sẽ sớm tìm ra được cái tên khác thay thế cho sự ra đi của De Gea.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục