Huyền thoại M.U ra sức níu kéo De Gea

09:41 Chủ nhật 28/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Peter Schmeichel tin rằng David de Gea nên tiếp tục cống hiến cho Manchester United, thay vì chuyển đến khoác áo Real Madrid.

De Gea được kêu gọi nên ở lại. Ảnh internet.

Hai mùa giải vừa qua, David de Gea luôn là chốt chặn xuất sắc nơi khung gỗ của Manchester United khi không ít lần cứu nguy cho đội bóng ở những tình huống khó tin.

Màn trình diễn ấn tượng đó giúp De Gea lọt vào mắt xanh của Real Madrid và xem anh là mục tiêu số một thay thế cho Iker Casillas không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

Mọi thứ gần như đã hoàn tất khi những động thái gần đây cho thấy De Gea đã sẵn sàng để thi đấu cho Los Blancos tuy nhiên, "còn nước còn tát", thủ thành huyền thoại Schmeichel mong De Gea suy nghĩ lại.

"Tôi sẽ rất buồn nếu De Gea rời United mùa Hè này." Schmeichel cho biết. "Tôi chắc chắn nếu ở lại, De Gea sẽ có hơn trăm lần ra sân cũng như giành được rất nhiều danh hiệu với United."

"Chẳng có lý do gì để De Gea không thể thành công tại đây nếu như cậu ấy quyết định gắn bó suốt sự nghiệp với United."

Schmeichelcũng kêu gọi Van Gaal giữ De Gea: "United có được vị trí thứ 4 là nhờ vào công sức rất lớn của De Gea. Nếu là Van Gaal tôi sẽ chiến đấu tới cùng để thuyết phục cậu ấy gia hạn hợp đồng."

Được biết, United đang muốn dùng De Gea cộng thêm tiền để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Sergio Ramos từ Real Madrid.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục