Holm không hiểu vì sao lại được chọn đối đầu với Rousey

21:39 Thứ bảy 22/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Holly Holm thừa nhận cô không hiểu vì sao mình lại được UFC chọn làm đối thủ tiếp theo của Ronda Rousey.

Sáng nay, UFC đã khiến không ít fan bất người khi đột ngột hủy bỏ kế hoạch 'Rousey vs Tate' 3, thay vào đó cựu vô địch quyền anh Holly Holm sẽ là người đối đầu cùng nữ hoàng UFC vào tháng Giêng tới tại sự kiện UFC 195.

Thông tin này khiến ngay cả người trong cuộc như Holly Holm cũng cảm thấy bất ngờ và không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, nữ võ sĩ 33 tuổi này cũng cho biết cô không biết và cũng không quan tâm lý do đó là gì, cô chỉ biết rằng bản thân sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất và mang đến cho Rousey không ít sự bất ngờ:

"Có lẽ họ muốn kiểm nghiệm thực lực của tôi bằng cách ném tôi ra đó (đối đầu cùng Rousey). Nhưng cũng có thể họ nghĩ tôi đã thật sự sẵn sàng. Tôi không quan tâm, tôi hiện chỉ muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này."

"Tôi biết Rousey đang rất muốn khẳng định với người hâm mộ rằng cô ấy không chỉ giỏi về các đòn khóa, cô ấy muốn chứng minh mình giỏi hơn thế rất nhiêu. Do đó đây sẽ là đây (đấu với tôi) một cơ hội rất tốt để cô ấy chứng minh điều đó."


Trong quá khứ Holly Holm từng 19 lần giành dành hiệu vô địch thế giới ở bộ môn quyền anh. Cô chỉ mới chuyển sang thi đấu tại MMA vào năm 2011. Từ đó cho đến nay,  Holly Holm đã thi đấu 9 trận và cô vẫn chưa để thua một trận nào.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục