Phản ứng của Kai Havertz ngày Arsenal "lực bất tòng tâm''

19:40 Thứ hai 20/05/2024

TinTheThao.com.vnKai Havertz đã bật khóc sau khi không thể cùng Arsenal đăng quang Premier League mùa giải này, dẫu họ đã thắng Everton ở vòng đấu cuối cùng.

Ở vòng 38 Premier League, Arsenal cần Man City sảy chân và họ thắng Everton để có thể nâng cúp tại Emirates. Tuy nhiên, đã không có điều kỳ diệu xảy ra khi tại Etihad, đội bóng của Pep Guardiola đã thắng dễ West Ham với tỷ số 3-1. 

Phản ứng của Kai Havertz ngày Arsenal

 Havertz tiếc nuối khi Arsenal không thể đăng quang.

Điều đó khiến chiến thắng 2-1 trước Everton của Pháo thủ trở nên vô nghĩa. Sau trận đấu, Kai Havertz đã rơi nước mắt khi nỗ lực của Arsenal không được đền đáp

Anh chính là người đã ấn định tỷ số 2-1 ở những phút cuối và đó cũng là bàn thắng thứ 13 của tiền đạo người Đức ở Premier League mùa này, bên cạnh đó anh còn có 7 đường kiến tạo. 

Chứng kiến hình ảnh Havertz gục xuống sân, nhiều NHM Arsenal đã không khỏi xót xa. Một người viết: "Thật tiếc cho Kai, cậu ấy chơi thật ấn tượng".

Người thứ hai bình luận: "Đừng lo lắng Kai, năm tới sẽ là những giọt nước mắt vui mừng".

Người thứ ba nói thêm: "Anh chàng của tôi, cố lên".

Havertz là tân binh trị giá 65 triệu bảng của Arsenal mùa này. Anh có khởi đầu không mấy suôn sẻ nhưng từ khi được đẩy lên đá tiền đạo ảo, anh đã đóng góp được nhiều bàn thắng quan trọng cho Pháo thủ.

Ngọa Long | 18:42 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục