HLV Tuchel khen nức nở, chỉ ra 3 thế mạnh của sao tuổi teen Chelsea

05:53 Thứ bảy 20/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao năng lực của một cầu thủ 19 tuổi trong thành phần Chelsea.

Chelsea đang trải qua những ngày tháng thăng hoa dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel. Đã qua 13 trận đấu, đội bóng thành London vẫn đang giữ mạch trận bất bại và đang có những bước chuyển mình ở giải quốc nội lẫn châu lục. Mới đây họ vừa vượt qua Atletico Madrid vòng 1/8 Champions League và ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Thành quả bước đầu của vị thuyền trưởng người Đức không chỉ đến từ những cầu thủ trực tiếp ra sân thi đấu. Nó còn đến từ hiệu ứng tích cực trong những buổi tập mà nơi đó các ngôi sao trẻ cũng đang cho thấy sự tiến bộ. Và mới đây, HLV Tuchel đã phải dành những lời khen ngợi cho tài năng trẻ mới 19 tuổi Tino Anjorin.

HLV Tuchel khen nức nở, chỉ ra 3 thế mạnh của sao tuổi teen Chelsea - Bóng Đá

Tino Anjorin nhận được lời khen từ HLV Thomas Tuchel.

"Khi tôi đến đây tôi chẳng có nhiều thông tin về Tino. Và sau khi quan sát cậu ấy tập luyện, tôi thật sự ấn tượng. Đến nỗi tôi phải thuyết phục cậu ấy ở lại Chelsea và không cần đến đội bóng nào khác dưới dạng cho mượn.

Cậu ta là một cầu thủ để lại nhiều ấn tượng trong tôi. Tino cao lớn, mạnh mẽ và có khả năng kiểm soát quả bóng rất tốt mỗi khi bị đối phương tạo sức ép. Cậu ấy cũng dứt điểm tốt và có một tính cách rât dễ mến. Nói chung, đây là một thành công của lò đào tạo Chelsea."

HLV Tuchel phát biểu sau trận hòa Leeds:

 
Đăng Huy | 04:55 20/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục