HLV Scolari: Brazil thua nhưng không...đau

10:04 Thứ năm 07/02/2013

Sau trận thua 1-2 trước đội tuyển Anh sáng nay, HLV Luiz Felipe Scolari của ĐT Brazil nói rằng ông không cảm thấy thất vọng với kết quả trận đấu này.

Ở trận đấu diễn ra tại sân Wembley hồi rạng sáng nay, Brazil đã bất ngờ bị đội chủ nhà Anh “hạ đo ván” với tỷ số 2-1. Trong trận đấu này, lão tướng Ronaldinho của Selecao đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ chấm phạt đền khi tỷ số trận đấu đang là 0-0.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Luiz Felipe Scolari thừa nhận, với những gì đã thể hiện, Tam sư xứng đáng có được chiến thắng. Tuy nhiên, Big Phil cũng lên tiếng tuyên bố, ông không buồn về kết quả trận đấu này.

Scolari nói: “Tôi không hề thất vọng với trận thua trước tuyển Anh, bởi Brazil đã phải đối mặt với một Three Lions thi đấu mạnh mẽ và hầu hết các cầu thủ của họ đều đang đạt phong độ tốt.

Thành thật mà nói, các cầu thủ Anh đã chơi rất tốt. Trong các tình huống tấn công, họ luôn tỏ ra mạnh mẽ và thi đấu có tổ chức. Chiến thuật của HLV Roy Hodgson trong trận đấu vừa qua cũng rất hợp lý.

Tôi không cảm thấy ngạc nhiên với những gì mà tuyển Anh đã thể hiện ở trận đấu vừa qua, vì tôi đã quá hiểu khả năng của các cầu thủ người Anh sau thời gian dẫn dắt Chelsea. Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng chờ xem Tam sư sẽ làm được điều gì tại World Cup 2014.

Trận đấu vừa qua tại Wembley là trận đầu tiên của tôi kể từ khi trở lại dẫn dắt ĐT Brazil. Ở trận đầu tiên của mình, không có một HLV nào muốn đội bóng của mình phải đón nhận thất bại. Mặc dù vậy, tôi không cảm thấy buồn hay thất vọng. Điều quan trọng là thái độ của các cầu thủ trong những trận đấu sắp tới để hướng tới mục tiêu vô địch World Cup 2014 được tổ chức tại quê nhà”.


Bên cạnh đó, nhà cầm quân 64 tuổi cũng dành những lời ngợi khen cho cậu học trò Ronaldinho, dù cầu thủ này đã đá hỏng một quả phạt đền trong trận đấu sáng nay.

“Ronaldinho đã chơi đủ 90 phút trong trận đấu với tuyển Anh. Tôi nghĩ, cậu ấy vẫn còn một số việc để làm nhưng nếu tiếp tục thi đấu tốt như ở trận đấu vừa qua, Ronnie sẽ tiếp tục có cơ hội để cống hiến cho ĐTQG” – Scolari thổ lộ.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục