HLV Sài Gòn FC lý giải việc đánh bại SLNA

22:04 Chủ nhật 12/03/2017

TinTheThao.com.vnCăng cứng sau chuỗi 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, thế nhưng đối đầu với SLNA, đoàn quân của HLV Đức Thắng đã lột xác và giành chiến thắng thuyết phục 3-1.

Chia sẻ về điều này HLV Đức Thắng nói: “Các học trò của tôi đã trút bỏ được áp lực và tâm lý buộc phải ghi bàn và chiến thắng. Tuy nhiên, trước trận gặp SLNA tôi nói với các cầu thủ của tôi rằng hãy thi đấu bằng đôi chân và cái đầu. Như các bạn đã thấy hôm nay chúng tôi có được thế trận tốt và kết quả là giành chiến thắng 3-1. Hôm nay toàn đội đã chơi tốt, hàng thủ thi đấu tập trung và hàng công đã tận dụng thành công cơ hội để ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Sài Gòn FC của HLV Đức Thắng đã trút bỏ được áp lực sau chiến thắng 3-1 trước SLNA. Ảnh: Đình Viên. 

Tuy nhiên, nếu chọn một người chơi tốt nhất thì đó là Ngọc Duy, ở những vòng đấu trước cậu ấy không có thể lực tốt nhất nhưng hôm nay cậu ấy đã trở lại với chính mình. Hai ngoại binh của chúng tôi còn trẻ và cần có thời gian để thích nghi với toàn đội, và điều chắc chắn rằng cả đội đang giúp hai ngoại binh hòa nhập tốt hơn.”

Nói về khán giả SLNA hôm nay trên sân Thống Nhất, HLV Đức Thắng của Sài Gòn FC không hề ngạc nhiên, bởi xứ Nghệ là cái nôi của bóng đá. Thực tế các cầu thủ Sài Gòn FC luôn thích được thi đấu trong không khí đầy ắp khán giả: “Phải nói rằng chiến thắng trước SLNA các cầu thủ của tôi đã trút bỏ được rất nhiều áp lực. Khán giả SLNA họ yêu mến bóng đá đây là điều không thể chối bỏ vì đó đây là cái nôi của bóng đá. Tuy nhiên, trước sức ép trên các khán đài đây lại là động lực để các cầu thủ của tôi thi đấu.”

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 21:00 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục