HLV Petrovic: “Muốn vô địch, Thanh Hóa phải chơi như Leicester City”

21:05 Chủ nhật 12/03/2017

Thuyền trưởng của FLC Thanh Hóa khẳng định, đội bóng này chỉ có thể lên ngôi vô địch V-League 2017 nếu chơi bóng tập trung và tận dụng cơ hội tốt như Leicester City.

Trận đấu giữa Hải Phòng và FLC Thanh Hóa đã diễn ra sôi nổi với những pha hãm thành liên tiếp. Đã có không ít cơ hội được tạo ra trong hiệp 1 nhưng các chân sút đều không đủ sắc bén để tận dụng.

Sau giờ nghỉ, thế trận có phần nghiêng về Hải Phòng. Đội chủ nhà phát huy lợi thế về thể lực. Hàng thủ Thanh Hóa nhiều lần chao đảo trước các tình huống treo bóng vào vòng cấm. Tuy nhiên, Hải Phòng cũng không ít phen hú vía bởi các pha chọc khe sắc sảo.

 - Bóng Đá

 HLV Petrovic hài lòng với 1 điểm của Thanh Hóa trước Hải Phòng.

Mặc dù vậy suốt 90 phút thi đấu, không bên nào tạo ra được khác biệt và đành chấp nhận chia điểm không bàn thắng. Với kết quả này, Thanh Hóa tiếp tục bất bại và dẫn đầu bảng xếp hạng cùng 19 điểm. Hải Phòng xếp thứ 4 với 5 điểm ít hơn.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Petrovic hài lòng với thành quả của các học trò, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng thiếu vắng lực lượng cùng việc phải thi đấu trên sân khách. “Trước khi gặp Hải Phòng, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ này.

Chúng tôi biết họ có 3 cầu thủ nguy hiểm là Văn Thắng, Fagan và Stevens nên tuần qua toàn đội đã tập luyện rất kỹ để khắc chế họ. Trận đấu này FLC Thanh Hoá cũng có một số cầu thủ mới lần đầu tiên được ra sân nhưng họ đã chơi tốt và tôi rất hài lòng.”

Nhận định về chặng đường sắp tới, ông Petrovic cho biết thêm: “Tôi không thấy quá nhiều sự tương đồng giữa chức vô địch châu Âu trong quá khứ nếu so sánh với chức vô địch V-League. Tuy nhiên tôi muốn FLC Thanh Hóa phải chơi như Leicester của nước Anh. Cần phải đoàn kết và nhìn chung về một hướng. Có như vậy, chúng tôi mới có thể nghĩ đến một kết quả tốt khi mùa giải năm nay khép lại.”

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 20:20 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục