HLV Roy Hodgson cân nhắc để Theo Walcott đá chính

16:30 Thứ ba 19/06/2012

Trả lời phỏng vấn trước trận, HLV Hodgson cho biết đang cân nhắc để Theo Walcott đá chính trong trận quyết định gặp Ukraine.


Theo chiến lược gia người Anh, hiện ông vẫn chưa quyết định nhân sự cho trận đấu cuối cùng ở bảng D gặp Ukraine. Tuy nhiên, Hogdson cho rằng chỉ có Rooney là chắc xuất trên hàng công. Về trường hợp của Walcott, ông cũng đang cân nhắc khá kỹ. Được biết, sau trận thắng Thụy Điển 3-2, cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã bị chấn thương gân khoeo. Thậm chí, Walcott không thể tham dự đầy đủ buổi tập của ĐT Anh hôm chủ nhật vừa qua.

Hiện tại, ĐT Anh vẫn còn cơ hội đứng đầu bảng D để tránh Tây Ban Nha nếu thắng Ukraine và Pháp không thắng Thụy Điển. Dù đặt ra mục tiêu đứng đầu bảng nhưng Hodgson cho rằng ông không quan trọng đứng đầu bảng và ĐT Anh sẽ thi đấu hết mình để có được chiến thắng. “Có rất nhiều bất ngờ ở giải đấu năm nay và chúng tôi cần phải thận trọng hơn ở trận đấu cuối cùng. Chúng tôi sẽ chơi tốt trong trận gặp Ukraine dù ĐT Anh không có những cầu thủ tốt nhất ở giải đấu này”, Hodgson cho biết.


“Mục tiêu của đội bóng là tấn công và chủ động trong mọi tình huống. Chúng tôi đang có sự tự tin nhất định và sẽ thể hiện điều đó theo cách cụ thể hóa bằng bàn thắng”, chiến lược gia người Anh cho biết. Cũng theo Hodgson, việc Rooney trở lại sẽ giúp hàng công ĐT Anh mạnh mẽ hơn. "Tôi đã rất ấn tượng với cách mà Rooney tập luyện trong những ngày qua. Tôi cũng đã nói chuyện với một số cầu thủ trẻ, những người không được ra sân thường xuyên. Tôi muốn nói với họ rằng, đây là một giải đấu quan trọng và tất cả mọi người phải vì lợi ích chung", HLV Tam sư chia sẻ.

Cũng theo Hodgson, ông cân nhắc về việc để Walcott đá chính trong trận này. Tuy nhiên, mọi quyết định chỉ được đưa ra trước khi trận đấu diễn ra vài giờ. Còn hiện tại, ông và bộ phận y tế sẽ theo dõi mức độ vết thương của Walcott. “Walcott sẽ đá chính nếu cậu ấy cảm thấy ổn”.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục