HLV Nguyễn Văn Sỹ: “Giá như Ninh Bình có thưởng…”

20:35 Thứ bảy 25/05/2013

Ninh Bình đã có chiến thắng tưng bừng ở lượt trận cuối, nhưng gần như thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ không có thưởng. Điều này làm ông Sỹ khá thất vọng và ông mong rằng lãnh đạo đội bóng nên có những ghi nhận, động viên, dù là rất ít nhưng sẽ khiến tinh thần thi đấu các cầu thủ trở nên hăng hái hơn nhiều.

“Suốt thời gian từ lượt đi chúng tôi gần như không có chế độ gì hết. Chủ tịch CLB và nhà tài trợ có tốp huy chương mới có thưởng. Đấy là cách để cầu thủ phấn đấu, nhưng họ không khỏi bị hẫng. Hy vọng mỗi trận có một chút thưởng dù là ít để khích lệ tinh thần cầu thủ”, ông Sỹ nói. Dù vậy, ông Sỹ cũng tỏ ra thông cảm: “Đương nhiên khó khăn chung như các CLB khác. Chúng tôi không vì những khó khăn tài chính mà cầu thủ không làm việc, họ nỗ lực rất tốt, dù có những trận thua vẫn giữ được tinh thần thi đấu”.

Các cầu thủ V.NB đã có trận đấu thành công ngoài mong đợi. Ảnh: SN

Đánh giá về trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ rất hài lòng với màn trình diễn của đội nhà: “Tôi rất hài lòng với tinh thần và lối chơi của các cầu thủ. Chúng tôi kiểm soát tốt ở hiệp 1, trong hiệp 2 trùng xuống nhưng sau đó trở lại bình thường. Đặc biệt những phút cuối đã chơi rất tốt. Thời gian tới, tôi sẽ sử dụng Danh Ngọc và Anh Tuấn nhiều hơn nữa để thay thế cho Tiến Thành ra đi. Tôi sẽ cân nhắc trao băng đôi trưởng cho Văn Duyệt, Mạnh Dũng hoặc Ngọc Lung. Riêng Timothy, cầu thủ này đang chơi rất tốt, di chuyển và ghi bàn, hy vọng sẽ tiến bộ hơn nữa ở lượt về”.

Nói về sự chia tay với Tiến Thành-đội trưởng của Ninh Bình, HLV Văn Sỹ tỏ ra khá tiếc nuối: “Tiến Thành với tôi ngoài công việc, ngoài đời như anh em, có những chia sẻ. Thành luôn chuyên nghiệp, làm việc hết sức mình đến phút cuối. Tiến Thành đã để lại những ấn tượng với người hâm mộ Ninh Bình".

HLV Lê Văn Sỹ cho rằng lãnh đạo đội nên ghi nhận, động viên anh em... Ảnh: SN

Trong khi đó HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ sau trận thua: “Thật ra thua là dở, không đổ lỗi. Tuy nhiên 6-7 lượt gần đây chúng tôi thiếu lực lượng trầm trọng, những cầu thủ rất khó thay thế. Hàng thủ là điểm yếu, nhưng so với các đội khác không kém hơn, nhìn vào BXH, chúng tôi ít bàn thua.

Mục tiêu của tôi đưa ra là 20 điểm lượt đi, nhưng chỉ có 17 điểm. Đương nhiên trong thời gian nghỉ tới, chúng tôi có nhiều sự khắc phục. Đầu tiên là hồi phục chấn thương, khắc phục hàng phòng ngự vì nhiều bàn thua ở hiệp 2".

Hữu Nghiêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục