HLV Nguyễn Hải Biên đánh giá gì về các "trò cưng" của thầy Park?

23:00 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV Nguyễn Hải Biên đã có những nhận xét về các cầu thủ sẽ hội quân cùng ĐTQG và U23 Việt Nam sắp tới.

Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý HLV Hải Biên bày tỏ sự tiếc nuối: “Không riêng cá nhân tôi mà toàn đội đều tiếc về tình huống cuối cùng. Các cầu thủ chưa tập trung, đấy là điểm chúng tôi phải cải thiện. Cả 2 bàn thua đều từ tình huống cố định, đều từ một vị trí, đây là bài học đắt giá.”

HLV Nguyễn Hải Biên đánh giá gì về các

 HLV Nguyễn Hải Biên cũng chỉ ra nguyên nhân giúp Viettel "hồi sinh". Ảnh Minh Anh

Tuy nhiên, vị trợ lý này cho rằng 1 điểm trước Than Quảng Ninh cũng là một kết quả tốt. Ở hai vòng đấu vừa qua, Viettel có sự khởi sắc trong lối chơi sau chuỗi trận đáng thất vọng. Nói về sự khởi sắc trong hai trận gần nhất, HLV Hải Biên cho biết là do các cầu thủ đã nỗ lực hơn cả trong tập luyện và thi đấu. Đặc biệt, Joao Paulo nhận được lời khen khi ghi được 4 bàn trong hai trận gần nhất.

Kết thúc lượt đi của V-League, một số cầu thủ như Tiến Dũng, Ngọc Hải, Trọng Đại sẽ hội quân cùng ĐTQG và U23 Việt Nam. HLV Hải Biên đã có những nhận xét tích cực về các cầu thủ này, đặc biệt sự kết hợp của Tiến Dũng và Ngọc Hải:Cả hai kết hợp rất ăn ý nhưng trong trận khó tránh sai sót, hai vị trí đấy chơi xuất sắc. Trong các bàn thua, BHL rút kinh nghiệm khi chống bóng bổng và cố định thì tập chưa kỹ, Hải và Dũng dần ăn ý với nhau.”

Chốt lại phần họp báo sau trận đấu, HLV Hải Biên đã có những nhận xét về Trọng Hoàng, khi ông cho rằng tân binh của Viettel có thái độ cực kỳ chuyên nghiệp. Dù không được đăng ký thi đấu nhưng Trọng Hoàng vẫn tập luyện rất tích cực.

Minh Anh | 22:00 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục