HLV Miura bất ngờ chọn sân tập lạ, cách trung tâm Hà Nội 40km

10:12 Thứ hai 28/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong đợt tập trung lần này, HLV Miura đã chọn sân bóng thuộc Trung tâm thể thao Viettel (Hòa Lạc, Hà Nội) làm nơi tập luyện.

Đây là quyết định khá bất ngờ bởi từ trước đến nay, mỗi khi đội tuyển tập trung tại Hà Nội thì sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF thường được chọn làm nơi tập luyện. Có hai lý do chính khiến HLV Miura đổi sân tập. Một là, chất lượng sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF khá tệ, đầu tháng 9, HLV Miura đã lên tiếng phàn nàn về sự xuống cấp của mặt sân này. Trong khi đó, sân Trung tâm thể thao Viettel vừa được khánh thành, cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn tốt.

HLV Miura chọn sân Trung tâm thể thao Viettel làm nơi tập luyện. Ảnh: Internet.

Hai là, ĐT Việt Nam thường xuyên bị báo chí săm soi khi đóng quân tại trung tâm Hà Nội. Hai trận đấu tới gặp Iraq và Thái Lan rất quan trọng với ĐT Việt Nam nên HLV Miura đã đưa các học trò đến tập luyện tại nơi cách trung tâm gần 40km để tránh sự “nhòm ngó” của người ngoài và đảm bảo sự tập trung cao nhất cho toàn đội.

Ngày 27/9, tất cả tuyển thủ đã hội quân đầy đủ về Hà Nội. Thủ thành Tô Vĩnh Lợi có mặt đầu tiên vào buổi sáng, các cầu thủ khác và ban huấn luyện đến lúc buổi chiều. Riêng nhóm cầu thủ Hà Nội T&T và Becamex Bình Dương tập trung muộn nhất vì phải thi đấu trận chung kết Cúp Quốc gia chiều 26/9.

Trong hôm nay 28/9, ĐT Việt Nam sẽ có hai buổi tập lúc 9h-11h và 17h-19h trên sân Trung tâm thể thao Viettel.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục