HLV Gong Oh-kyun chỉ ra nhiệm vụ quan trọng nhất khi dẫn dắt U23 Việt Nam

07:28 Chủ nhật 03/09/2023

TinTheThao.com.vnHLV Gong Oh-kyun đã chỉ ra điều mà bản thân muốn làm nếu như dẫn dắt một CLB tại Việt Nam.

 

Trao đổi về những dự định tương lai cũng như mục tiêu trong nghề nghiệp được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Gong Oh-kyun bày tỏ: "Tôi vẫn đang chờ những cơ hội đến với mình. Tôi vẫn còn nguyên khát khao cống hiến nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam, theo cách phù hợp nhất.

Tôi từng dự khán trận "derby thủ đô" giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel, nhưng không vì mục đích công việc. Tôi chỉ đến để thăm một số người bạn cũ.

Tôi có quen một số cầu thủ và thành viên BHL của CLB Viettel. Mọi chuyện chỉ có thế. Mặc dù vậy, tôi vẫn theo sát tình hình bóng đá Việt Nam với niềm tin về sự trở lại gần thôi, vào một thời điểm thích hợp với một CLB thích hợp.

HLV Gong Oh-kyun chỉ ra nhiệm vụ quan trọng nhất của bản thân - Bóng Đá

HLV Gong Oh-kyun muốn để lại di sản cùng bóng đá Việt Nam. Ảnh: Vietnamplus. 

Tôi vẫn nhớ bài phát biểu đầu tiên của mình sau khi nhậm chức HLV trưởng U23 Việt Nam. Đối với một HLV, danh hiệu rất quan trọng. Tuy nhiên, tôi muốn để lại di sản ở mỗi CLB hoặc đội tuyển quốc gia mà mình dẫn dắt, ví dụ như tìm ra những cầu thủ giỏi.

Ở giải U23 châu Á 2022 tôi cố gắng làm điều đó. Tôi muốn sau khi tôi rời đi, đội bóng vẫn có thể duy trì lối đá, phong cách đó. Vì thế, đối với tôi, để lại di sản là một nhiệm vụ quan trọng của HLV".

Phi Yến | 06:30 03/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục