HLV Đức Thắng chính thức kết duyên với bóng đá xứ Thanh

11:45 Thứ ba 01/05/2018

Sáng 01/05, CLB FLC Thanh Hóa đã chính thức có buổi ra mắt tân HLV Nguyễn Đức Thắng, tại trụ sở đại bản doanh của CLB bóng đá xứ Thanh.

Như vậy, bắt đầu từ vòng 7 V-League 2018, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ chính thức dẫn dắt CLB FLC Thanh Hóa. Hiện tại, sau 6 vòng đấu, đội bóng xứ Thanh đang có được 8 điểm, xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định: “FLC Thanh Hóa là một đội bóng có lực lượng cầu thủ chất lượng. Đây là cơ hội tốt để tôi được làm việc với những cầu thủ có chuyên môn, kinh nghiệm của đội bóng. Về cơ bản tôi cũng đã nắm được tình hình nhân lực đội bóng hiện nay. Phải bắt tay ngay vào công việc và không có thời gian để làm quen, vì vậy tôi sẽ dành hết công sức, tâm huyết của mình để giúp đội bóng đạt được mục tiêu ở mùa giải này, đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ và các cổ động viên.”

Về phía lãnh đạo đội bóng xứ Thanh cho biết, CLB sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho HLV Nguyễn Đức Thắng và trao toàn quyền quyết định về chuyên môn, việc sử dụng cầu thủ, việc thay đổi, tuyển chọn cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa. “Với vị trí thứ 6 hiện nay của FLC Thanh Hóa chưa phải là kết quả thất vọng vì mùa giải mới qua 6 vòng đấu. Tôi hy vọng sẽ xây dựng một tập thể đoàn kết, có sức mạnh và lâu dài. Tại buổi lễ, lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa cho biết, hợp đồng giữa FLC Thanh Hóa và HLV Nguyễn Đức Thắng là dài hạn với mong muốn xây dựng 1 đội bóng mạnh, lâu dài và không mang tính thời vụ,” HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết thêm. 

Một số hình ảnh HLV Nguyễn Đức Thắng tại buổi lễ ra mắt.

 - Bóng Đá

HLV Nguyễn Đức Thắng cùng chủ tịch Doãn Văn Phương ở buổi ra mắt. 

 - Bóng Đá

HLV Nguyễn Đức Thắng phát biểu tại buổi lễ ra mắt. 

 - Bóng Đá

Giám đốc điều hành Nguyễn Trọng Hoài CLB FLC Thanh Hóa và HLV Đức Thắng.

 - Bóng Đá

CĐV xứ thanh tặng vòng hoa ngày HLV Đức Thắng ra mắt. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

HLV Đức Thắng chia sẻ với các cầu thủ trong ngày nhậm chức ở đội bóng xứ Thanh. 

Ảnh: Mạnh Cường.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 11:20 01/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục