HLV Chu Đình Nghiêm: Hải Phòng là đối thủ rất nguy hiểm

05:45 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Chu Đình Nghiêm đã có những đánh giá về đối thủ Hải Phòng tại vòng 6 V-League 2019

Phải tiếp Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 6 V-league 2019, Hà Nội FC chắc chắn sẽ gặp những khó khăn trước đội bóng đang nằm trong top dẫn đầu. Chạm trán một đối thủ có lối đá rát và quyết liệt, để có được 3 điểm trên sân nhà là điều không hề dễ đối với Quang Hải và đồng đội. 

 - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Hải Phòng. Ảnh: Minh Anh

Đánh giá về chính đối thủ trong vòng đấu tới, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định, Hải Phòng là đội bóng cực kỳ khó chịu và nguy hiểm.

"Với tôi, đến thời điểm này Hải Phòng nằm top dẫn đầu không bất ngờ, trong những năm qua thực lực của Hải Phòng rất tốt và năm nay mới bổ sung thêm hai ngoại binh rất chất lượng."

Bên cạnh đó, HLV Họ Chu cũng cho rằng, Hải Phòng là đội bóng luôn chơi rất khó chịu, chơi phòng ngự phản công và sử dụng cầu thủ ngoại có tốc độ, càn lướt. Trong bất cứ lúc nào Hải Phòng đều là đối thủ rất nguy hiểm.

Trước một đối thủ chơi thực dụng và quyết liệt như Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tự tin vì khi được thi đấu trên sân nhà, chắc chắn mục tiêu của Hà Nội FC sẽ là 3 điểm. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này còn chia sẻ, trong bóng đá dù đặt mục tiêu nhưng không nói trước được điều gì.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 21/4.

Minh Anh | 00:14 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục