Chỉ trích Haaland, Keane bị gọi là “gã ngốc”

21:38 Thứ ba 30/04/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên Razed, cựu danh thủ Gabriel Agbonlahor đã lên án kịch liệt Roy Keane bởi những phát ngôn liên quan tới tiền đạo Erling Haaland của Manchester City.

Thời gian qua, huyền thoại Manchester United, Keane đã nhiều lần gây sốc trên các phương tiện truyền thông với những chỉ trích nhắm tới tiền đạo Haaland. 

Cụ thể, sau khi ngôi sao người Na Uy tịt ngòi trong trận hòa 0-0 của Man City trước Arsenal cuối tháng 3, cựu tiền vệ này cho rằng Haaland chỉ mang đẳng cấp của 1 cầu thủ League Two. 

Chưa dừng lại, sau khi trung phong sinh năm 2000 có bàn thắng thứ 21 tại Premier League 2023/24 trong chiến thắng 2-0 của The Citizens trước Nottingham Forest cuối tuần qua, Keane lại tiếp tục chế giễu khi nhận xét màn trình diễn nơi cựu sao Borussia Dortmund đã được “nâng cấp lên thành 1 cầu thủ Championship”. 

'A bit of a prat' - Roy Keane labelled an 'angry man' after 'clickbait comments' on Erling Haaland  - Bóng Đá

 Keane (trái) nhiều lần chỉ trích Haaland (phải). 

Chứng kiến hàng loạt nhận xét tiêu cực mà cựu danh thủ bóng đá người Ireland dành cho Haaland, Agbonlahor, người từng có thời gian làm việc với Keane khi cựu tiền vệ này đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV tại Aston Villa đã lên tiếng trách móc. 

“Ông ta hành xử như 1 gã ngốc”, Agbonlahor nói trên Razed. “Ông ta nói những điều đó như lời cửa miệng. Tôi nghĩ ông ta muốn lấy đó để thu hút sự chú ý từ người khác. Ở Man City, Haaland có nhiệm vụ đảm bảo đầu ra bàn thắng còn những Bernardo Silva, Kevin de Bruyne, Phil Foden, Jack Grealish hay Mateo Kovacic mới là những người làm bóng. Mùa trước cậu ta là Vua phá lưới giải, mùa này nhiều khả năng cũng vậy. Mọi người đòi hỏi gì ở Haaland nữa?”. 

Mặc dù bị Keane chỉ trích nặng nề nhưng Haaland vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua dội bom Premier League mùa này với 21 bàn. Cuối tuần này, Haaland cùng các đồng đội sẽ có màn tiếp đón Wolverhampton Wanderers trên sân nhà cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 36 Premier League.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:08 30/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục