Declan Rice tiết lộ lý do chọn Arsenal thay vì Man City

19:28 Thứ ba 30/04/2024

TinTheThao.com.vnDeclan Rice đã quyết định chuyển đến Arsenal thay vì Manchester City khi rời West Ham vào mùa hè năm ngoái.

Sau khi vô địch Europa Conference League với tư cách là đội trưởng của West Ham United, Rice đã phải đưa ra quyết định vào tháng 6 năm 2023: di chuyển lên phía bắc đến Manchester hoặc ở lại London, đi từ Sân vận động London đến Sân vận động Emirates. Cuối cùng, anh đã tích vào lựa chọn thứ hai.

Mới đây, Rice nhấn mạnh lý do chính đằng sau việc anh chuyển đến sân Emirates. Anh nói với The Athletic: "Tôi biết [tôi có thể chơi với Rodri]. Nhưng dự án này có vẻ thú vị hơn và đó là lý do tại sao tôi chọn đến Arsenal, vì tôi tin rằng chúng tôi sẽ đạt được những điều lớn lao ở đây."

Người hâm mộ Tottenham lăng mạ Declan Rice - Bóng Đá

 Rice nhanh chóng thích nghi với Arsenal.

Kể từ khi gia nhập Arsenal, Rice đã nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ. Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng khi còn 3 trận đấu, mặc dù Man City chỉ kém họ 1 điểm khi đá ít hơn 1 trận.

Dù kết quả có ra sao đi chăng nữa, Rice rõ ràng phù hợp với Arsenal và anh còn nhiều cơ hội trong tương lai với các đồng đội trẻ.

Thanh Vũ | 18:58 30/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục