3 người Anh + bom xịt giúp Man Utd mơ về "bao tải tiền"

18:41 Thứ ba 30/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United dự định thay máu gần như toàn bộ đội hình vào mùa hè 2024, theo Telegraph Sport.

Manchester United đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho phần lớn đội một của họ vào mùa hè này. Giới chủ mới tại Old Trafford sẽ áp dụng cách tiếp cận cực kỳ linh hoạt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè do những hạn chế về tài chính chặt chẽ và có khả năng mất doanh thu từ Champions League.

Ví dụ, mặc dù không có nhiều tin tưởng về việc bán một cầu thủ như Marcus Rashford, nhưng người ta hiểu rằng Man Utd sẽ thực sự cân nhắc lời đề nghị đáng tin cậy dành cho tiền đạo người Anh, đặc biệt nếu số 10 bày tỏ mong muốn theo đuổi một thử thách mới. Quỷ đỏ được cho là đang ưu tiên tuyển dụng một tiền đạo, tiền vệ trung tâm và trung vệ cánh phải, nhưng cần huy động tiền thông qua việc bán cầu thủ để tăng cường ngân sách chuyển nhượng khiêm tốn.

Manchester United will listen to offers for almost every player - Bóng Đá

 Rashford trước đây đã thu hút sự chú ý từ PSG.

Sự vắng mặt ở Champions League  mùa tới sẽ được bù đắp một phần bằng việc cắt giảm 25% mức lương mà các cầu thủ sẽ phải nhận theo các điều khoản trong hợp đồng của họ. Nhưng Man Utd sẽ thực hiện chính sách “bán để mua” một cách hiệu quả nếu câu lạc bộ hoàn toàn không được tham dự cúp châu Âu.

Tiền lương của Rashford là một trở ngại

Tiền đạo 26 tuổi trải qua một mùa giải tệ hại kể từ khi ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm trị giá 325.000 bảng/tuần vào tháng 7 năm ngoái. Erik ten Hag cho biết cầu thủ này cần phải nhìn lại bản thân xem tại sao phong độ lại giảm sút nghiêm trọng sau khi ghi 30 bàn mùa vừa rồi.

Paris Saint-Germain, CLB sắp mất Kylian Mbappe vào tay Real Madrid, trước đây bày tỏ sự quan tâm đến Rashford nhưng có thể theo đuổi các mục tiêu thay thế. Mức lương của Rashford cộng với phí chuyển nhượng khổng lồ có thể là trở ngại đáng kể đối với nhiều câu lạc bộ.

Tương lai của Sancho, Antony và Greenwood

Man Utd đã cho Borussia Dortmund mượn Sancho vào tháng 1 và đang hy vọng tìm được CLB mua vĩnh viễn ngôi sao chạy cánh. Antony, người đã ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải ở Premier League vào cuối tuần, đã gây thất vọng kể từ khi anh đến từ Ajax với giá 85 triệu bảng vào tháng 9 năm 2022.

Manchester United will listen to offers for almost every player - Bóng Đá

 Sancho và Greenwood vẫn có giá trị chuyển nhượng tốt.

Trong khi đó, Mason Greenwood, người được định giá 45 triệu bảng hiện đang được cho mượn tại Getafe ở Tây Ban Nha , là một cầu thủ khác có thể bị bán để gây quỹ. 3 cầu thủ người Anh cùng Antony hứa hẹn là các cái tên giúp ngân sách của Man Utd cải thiện đáng kể. Tất cả đều đang ở độ tuổi đỉnh cao sự nghiệp, thi đấu trên hàng công và còn hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Old Trafford. Nó khác với cái cách Man Utd trông cậy vào những vụ bán người như Casemiro, Christian Eriksen hay Raphael Varane.

Hãy chờ xem Man Utd sẽ huy động được bao nhiêu tiền từ 4 gương mặt có giá trị tốt trên TTCN.

Lữ Phong | 18:11 30/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục