Hé lộ hình ảnh ĐT Việt Nam siêu độc dưới bàn tay họa sĩ trẻ 8x

11:16 Thứ bảy 15/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Những bức tranh về các thế hệ cầu thủ Việt Nam trong quá khứ và hiện tại hiện lên đầy độc đáo dưới nét vẽ của họa sĩ trẻ An Thắng.

Như BongDa.com.vn đã đưa tin ngày hôm qua, họa sĩ An Thắng đang ngày đêm miệt mài cho ra đời bộ tranh “Chân dung những huyền thoại và khoảnh khắc vàng của bóng đá Việt Nam”.

Đối với họa sĩ trẻ này, mục đích anh vẽ bộ tranh thứ nhất xuất phát từ tình yêu trái bóng từ ngày bé xíu, yêu cái tên đội tuyển Việt Nam từ khi vẫn còn là cậu học trò nhỏ chạy bộ thật nhanh về nhà sau giờ tan trường của buổi chiều quê để kịp xem những Huỳnh Đức, Hồng Sơn... của thủa trước.

Ngoài ra, trước cảnh đìu hiu của khán giả nhà khi ĐT Việt Nam thi đấu ở sân Mỹ Đình mới đây, An Thắng muốn dùng từng đường cọ của mình để gửi đến NHM nước nhà, qua đó bằng cách này hay cách khác mong muốn góp chút sức lực kêu gọi NHM đừng quay lưng với đội tuyển.

Hiện, họa sĩ trẻ An Thắng đã bước đầu hoàn thiện một vài tác phẩm trong bộ tranh “Chân dung những huyền thoại và khoảnh khắc vàng của bóng đá Việt Nam”. Bộ tranh này sẽ được An Thắng đặc biệt gửi đến bạn đọc của BongDa.com.vn đầu tiên.

Sau đây hãy cùng BongDa.com.vn chiêm ngưỡng một vài tác phẩm sắp hoàn thiện của họa sĩ trẻ An Thắng.

Tiền vệ tài hoa bậc nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam – Nguyễn Hồng Sơn được khắc họa đầy chân thực.
Hai tiền đạo được đánh giá xuất sắc nhất làng bóng đá Việt Nam. Một hiện tại và một quá khứ – Lê Công Vinh và Lê Huỳnh Đức.

Chắc hẳn NHM không thể nào quên cái tên này: Phạm Văn Quyến – thần đồng số 1 của bóng đá Việt Nam.

Họa sĩ An Thắng đang gấp rút hoàn thiện những tác phẩm của mình.
Đây là chân dung của tác giả bộ tranh mà sắp tới BongDa.com.vn sẽ cung cấp đầu tiên và sớm nhất cho bạn đọc.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục