HCV đầu tiên cho Slovenia

10:07 Thứ tư 01/08/2012

Urska Zolnir (Slovenia) đã đoạt HCV môn judo ở hạng cân -63kg nữ, sau khi thắng đối thủ Trung Quốc Xu Lili nhờ được một điểm Waza-Ari, trong lúc đối thủ chỉ có một điểm Yuko và một điểm Koka.

Wojdan Shaherkani

Ở chung kết hạng cân -81kg nam, Jae Bum Kim (Hàn Quốc) đã hạ Ole Bischof (Đức) nhờ có 2 điểm Yuko, trong lúc đối phương chỉ đạt một điểm Koka.

Tin vắn

Wojdan Shaherkani (ảnh) vẫn được thi đấu ở hạng cân -78kg nữ của môn judo. Đây là kết quả của các cuộc thương lượng giữa đoàn Saudi Arabia với ban tổ chức Olympic 2012. Trước đó, ban tổ chức muốn cô gái Saudi Arabia này bỏ khăn trùm đầu khi thi đấu nhằm ngăn ngừa sự cố đáng tiếc xảy ra, nhưng cô không chịu. Cha của cô đã tuyên bố nếu ban tổ chức không nhượng bộ, con gái ông sẽ không thi đấu.

Các ca sĩ và ban nhạc tham gia trình diễn ở lễ khai mạc Olympic 2012 đã đạt doanh thu cực tốt. Theo thống kê hồi cuối tuần qua, nhiều người có số lượng album bán ra tăng hơn gấp đôi so với thông thường. Đặc biệt, lượng bán album “Tubular Bells” của Mike Oldfield tăng đến 57%.

Tứ Ca

An Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục