Hai tuần tới, Spurs sẽ có thêm 3 tân binh

23:21 Thứ sáu 19/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân HLV Mauricio Pochettino đã khẳng định đội bóng sẽ bổ sung mạnh mẽ lực lượng trong giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng hè.

Mauricio Pochettino cho biết ông sẵn sàng mang nhiều cầu thủ mới về đội chủ sân White Hart Lane nhưng đồng thời nhấn mạnh sẽ không ký hợp đồng với những cầu thủ không phù hợp với triết lý của đội bóng.

Pochettino muốn Spurs bổ sung thêm vài cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Ảnh: Internet.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Tottenham và Crystal Palace, Pochettino cho biết: “Chúng tôi đang cố gắng để có thêm một, hai hoặc ba cầu thủ. Cũng có thể là không có ai! Điều đó còn phụ thuộc vào sự tìm kiếm của CLB. Thật khó khăn trong thời buổi chuyển nhượng điên rồ của bóng đá hiện nay, nhưng chúng tôi có triết lý của mình, điều này làm Spurs khác biệt so với những đội còn lại.

Cho đến hiện tại, Spurs chỉ mới mang về hai bản hợp đồng đáng chú ý là Vincent Janssen và Victor Wanyama. Cả hai đều đã ra sân trong trận hòa Everton cuối tuần trước trên sân Goodison Park.

Janssen ghi được 27 bàn thắng trong 34 trận cho AZ tại giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa trước và trở thành vua phá lưới. Trong khi đó Wanyama chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 30 trận cho Southampton trước khi chuyển đến Tottenham, điều này không có gì lạ khi chuyên môn của Wanyama là phòng ngự và đánh chặn từ xa.

Hoàng Tâm | 23:00 19/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục