Hải Phòng hưởng lợi nhờ VAR, người cũ HAGL thắc mắc

19:30 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai và hiện đang chơi cho Hải Phòng, Triệu Việt Hưng đã có những chia sẻ về trận đấu vừa qua giữa 2 đội.

Đụng độ Hoàng Anh Gia Lai, Hải Phòng đã được hưởng lợi từ việc áp dụng công nghệ VAR tại V-League khi trọng tài cho đội chủ sân Lạch Tray nhận 1 quả penalty sau tình huống bóng chạm tay Diakite. 

Trên chấm 11m, Lucao không mắc sai lầm nào để mở tỷ số nhưng đại diện Đông Bắc Bộ lại không thể giành trọn 3 điểm khi để Jairo gỡ hòa ở những phút bù giờ. 

Chia sẻ về cuộc đụng độ vừa qua được trang Thethao247 dẫn lời, cựu tiền vệ HAGL, Triệu Việt Hưng cho biết: "Trận đầu tiên của mùa giải luôn luôn là trận đấu khó khăn vì toàn đội sẽ phải làm quen lại từ đầu. Hải Phòng đã cố gắng thể hiện tốt nhất để cống hiến cho người hâm mộ.

Hải Phòng hưởng lợi nhờ VAR, người cũ HAGL thấy thắc mắc - Bóng Đá

Triệu Việt Hưng (áo trắng đứng giữa) không quan sát kịp tình huống dẫn đến quả penalty của Hải Phòng. Ảnh: HAGL. 

Theo em nghĩ thì VAR bây giờ là một phần của bóng đá, công nghệ này sẽ giúp bóng đá trở nên sạch và đẹp hơn. Thật sự là pha hưởng penalty em cũng chưa biết là bóng đã chạm tay hay chưa vì tình huống diễn ra rất nhanh. Em sẽ xem lại kỹ tình huống đó sau".

Trước đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã bày tỏ sự không hài lòng về cách xử lý gây tốn thời gian của công nghệ VAR khi cho biết: "Chúng ta cần thêm nhiều máy quay hơn để cung cấp nhiều hình ảnh tốt hơn. Điều này sẽ giúp các trọng tài đỡ tốn thời gian kiểm tra VAR".

Phi Yến | 19:00 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục