HAGL thắng Thanh Hóa, HLV lên tiếng về hiềm khích với đồng nghiệp

15:47 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ về mối quan hệ với HLV Velizar Popov sau chiến thắng của HAGL trước Thanh Hóa.

Sau những kết quả gây thất vọng, HAGL cuối cùng cũng đã tìm thấy niềm vui chiến thắng khi đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 2-1. Kết quả này cũng giúp thầy trò HLV Vũ Tiến Thành tạm thoát khỏi vị trí chót bảng vốn đã đeo bám họ trong suốt thời gian qua cho đến trước khi có kết quả cuộc đối đầu giữa Khánh Hòa và Hà Nội FC.

Đáng chú ý, cuộc đụng độ vừa qua cũng được người hâm mộ quan tâm vì những căng thẳng trong quá khứ giữa thuyền trưởng HAGL và người đồng nghiệp Velizar Popov bên phía Thanh Hóa.

HAGL thắng Thanh Hóa, HLV lên tiếng về hiềm khích với đồng nghiệp - Bóng Đá

HLV Vũ Tiến Thành là một chiến lược gia giàu cá tính. Ảnh: CLB HAGL. 

Cả 2 đều là những nhà cầm quân có cá tính mạnh, vì thế, đã xảy ra không ít mâu thuẫn mỗi khi bộ đôi này đối mặt với nhau. Dù vậy, theo HLV Vũ Tiến Thành, đây hoàn toàn là chuyện bình thường trong bóng đá.

Cụ thể, chia sẻ được báo Thanh Niên, thuyền trưởng HAGL nói về mối quan hệ với HLV Velizar Popov khi cho biết: "HLV bất đồng với nhau là bình thường. Tôi thấy ông ấy và tôi có tính cách giống nhau. Tôi chưa từng nghĩ về chuyện cũ với ông Popov".

Phi Yến | 14:49 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục