HAGL 'quay xe' với Bùi Tiến Dũng?

20:39 Thứ bảy 30/12/2023

Hoàng Anh Gia Lai được liên kết với thủ thành Bùi Tiến Dũng thời gian vừa qua.

Từng được coi là thủ môn quốc dân với thành tích giúp U23 Việt Nam giành huy chương bạc tại VCK U23 châu Á 2018, nhưng giờ đây Bùi Tiến Dũng đang phải chật vật tìm cơ hội thi đấu trong màu áo Công An Hà Nội.

Với sự xuất sắc của thủ thành Nguyễn Filip thời gian gần đây, cơ hội của cựu cầu thủ Thanh Hóa là không thực sự sáng sủa. Chính vì thế thời gian qua nhiều đồn đoán cho rằng Bùi Tiến Dũng sẽ gia nhập Hoàng Anh Gia Lai dưới dạng cho mượn để tìm cơ hội thi đấu.

Được biết ở giai đoạn đầu mùa giải V-League 2023/24, HAGL gặp nhiều khó khăn vì các thủ môn của họ thiếu sự ổn định cần thiết. Việc chiêu mộ Bùi Tiến Dũng, được xem là giải pháp nâng cao chất lượng cho thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang. 

HAGL 'quay xe' với Bùi Tiến Dũng? - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dũng không có nhiều cơ hội tại CAHN. Ảnh: CLB CAHN.

Tuy nhiên thương vụ có nguy cơ đổ bể khi Phan Đình Vũ Hải vừa có màn trình diễn xuất sắc trước Hà Nội FC trong trận thắng 2-0 của HAGL ở vòng 8 V-League vừa qua, theo Hanoionline.

Ở lượt đấu cuối cùng trong năm 2023, đội bóng phố núi được chơi trên sân nhà Pleiku. Sự bùng nổ trong hiệp 1 giúp các học trò HLV Kiatisuk Senamuang vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ công của A Hoàng (20') và Jhon Cley (34'). Hà Nội FC đã nỗ lực tràn lên tấn công và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong quãng thời gian còn lại, tuy nhiên trong một ngày mà Vũ Hải quá xuất sắc cùng một chút may mắn, HAGL đã bảo toàn chiến thắng 2-0 trước đại kình địch của mình.

Chứng kiến màn trình diễn của chàng thủ môn 29 tuổi, ban lãnh đạo HAGL được cho là không còn muốn chiêu mộ Bùi Tiến Dũng. Bởi HLV Kiatisuk Senamuang và ông Vũ Tiến Thành không tin rằng Tiến Dũng đảm bảo phong độ khi không có nhiều cơ hội thi đấu vài năm nay trong các màu áo Thanh Hóa, Bình Dương, Hà Nội, TP.HCM, CAHN. Đặc biệt, việc HLV Vũ Tiến Thành từng làm việc ở CLB TP.HCM cũng khiến ông có cái nhìn rõ ràng hơn về chàng thủ môn sinh năm 1997 này.

Nam Thành | 20:09 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục