Hạ Hertha Berlin, Dusseldorf chính thức trở lại "thiên đường" Bundesliga

08:31 Thứ tư 16/05/2012

Với trận hòa 2-2 trong trận playoff thăng hạng lượt về đêm qua, Dusseldorf đã chính thức giành vé lên chơi tại Bundesliga với chiến thắng 4-3 sau 2 lượt trận.

Các cầu thủ Dusseldorf chính thức trở lại Bundesliga - Ảnh: Getty

Maximilian Beister đưa Dusseldorf vươn lên dẫn trước ngay phút đầu tiên của trận đấu nhưng chỉ khoảng 20 phút sau, Aenis Ben-Hatira đã ghi bàn thắng đẹp mắt đưa trận đấu quay trở lại vạch xuất phát. Tuy nhiên, Aenis Ben-Hatira đã trở thành tội đồ của Hertha Berlin khi cầu thủ này phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 ở phút thứ 54 của trận đấu và chỉ 5 phút sau, Ranisav Jovanovic một lần nữa đưa Dusseldorf vươn lên dẫn trước. Nỗ lực của Hertha Berlin trong những phút cuối chỉ giúp họ có được bàn thắng của Raffael nhưng chừng đó không đủ để họ có thể cản bước đối thủ thăng hạng.

Điểm nhấn khác trong trận đấu đêm qua chính là việc nó bị ngắt quãng tới 2 lần - 1 lần khán giả ném chai lọ vào sân và 1 lần khác phải dừng đến 20 phút do khán giả tràn cả vào sân và lực lượng an ninh phải rất vất vả với có thể bình ổn trật tự.

Chiến thắng này mang lại tấm vé thăng hạng cho Dusseldorf lần đầu tiên kể từ sau mùa bóng 1996/97. Greuther Fuerth và Eintracht Frankfurt là 2 đội bóng cũng giành suất thăng hạng.

Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục