Hạ gục CAHN, HLV Khánh Hòa lên tiếng về vai trò của cựu đội trưởng tuyển Việt Nam

16:18 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV hiện tại của đội Khánh Hòa, Trần Trọng Bình đã có những chia sẻ với truyền thông sau chiến thắng đầy bất ngờ vừa qua trước CAHN.

Sau khi chia tay HLV Võ Đình Tân, CLB Khánh Hòa đã nhanh chóng có sự bổ sung đáng chú ý cho băng ghế chỉ đạo với việc đặt niềm tin vào thuyền trưởng Trần Trọng Binh, đi cùng với đó còn là việc bổ nhiệm 2 cựu danh thủ, Nguyễn Tấn Điền và Lê Tấn Tài trong vai trò trợ lý. 

Đáng chú ý, Lê Tấn Tài từng là cựu đội trưởng tuyển Việt Nam và sự góp mặt của anh trong Ban huấn luyện được kỳ vọng sẽ giúp đại diện Phố biển cải thiện phong độ. 

Hạ gục CAHN, HLV Khánh Hòa lên tiếng về vai trò của cựu đội trưởng tuyển Việt Nam - Bóng Đá

CLB Khánh Hòa gây bất ngờ khi đánh bại CAHN. Ảnh: CLB Khánh Hòa. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về chiến thắng của CLB Khánh Hòa lẫn sự góp mặt của trợ lý Lê Tấn Tài, HLV Trần Trọng Bình bày tỏ: "Tôi muốn toàn đội hiểu những khó khăn đang trải qua, làm sao đoàn kết lại với nhau để vượt qua. Cú đúp vừa rồi sẽ mang lại sự tự tin cho tiền đạo Watz Landy. Tiền đạo, tiền vệ đã tự tin dứt điểm sau những lần bỏ lỡ nhiều cơ hội ở các trận trước. Đây cũng là tín hiệu tốt với hàng công.

Trợ lý Lê Tấn Tài chưa có nhiều thời gian lắm. Anh ấy chia sẻ về chuyên môn với từng cầu thủ. Anh Tài từng qua nhiều đội bóng và cả đội tuyển Việt Nam nên anh có nhiều kinh nghiệm để san sẻ công việc với tôi trong quãng thời gian này".

Phi Yến | 15:20 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục