Giorgio Chiellini ngưỡng mộ sao chạy cánh của Man Utd

13:36 Thứ hai 21/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini đã dành nhiều lời khen cho ngôi sao chạy cánh Daniel James của Man Utd.

Giorgio Chiellini năm nay 36 tuổi, đã có một sự nghiệp đáng nể và anh hiện vẫn đóng vai trò quan trọng cho Ý tại EURO 2020 này.

Ở chiến thắng 1-0 của Ý trước xứ Wales, Chiellini phải ngồi ngoài bởi chấn thương. Trong khi đó, Daniel James đã được đá chính, nhưng cầu thủ chạy cánh của Man Utd đã không thể tạo ra bất kỳ tác động thực sự nào trước áp lực không ngừng của đối phương.

Italy's Giorgio Chiellini reveals he enjoys watching Man United's Daniel James - Bóng Đá

 Daniel James trong pha tranh chấp bóng với Leonardo Bonucci.

Khi được hỏi anh thích thú với ai ở ĐT xứ Wales, Chiellini đã nhắc đến James. Trung vệ kỳ cựu này cho hay: "Tôi ưa thích Aaron Ramsey, chúng tôi chơi cùng nhau và cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy không may mắn khi gặp nhiều chấn thương. Nhưng khi Aaron khỏe mạnh, cậu ấy là một cầu thủ thông minh và tuyệt vời.

Gareth Bale thì đã được mọi người biết đến và tôi cũng rất thích Daniel James. Cậu ấy đã trưởng thành ở Man Utd."

Dù để thua Ý, xứ Wales vẫn giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 với tư cách đội nhì bảng A.

Tại Man Utd, James không được ra sân nhiều, dù sao, anh vẫn tạo được dấu ấn trong số lần ít ỏi được tin dùng. Ở EURO 2020 này, James là cái tên nổi bật của xứ Wales. Lối chơi phòng ngự phản công nhanh của họ khiến một cầu thủ thiên về tốc độ như James có nhiều đất diễn.

 Buổi tập của Ý:

 
Minh Tuấn | 12:38 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục