Giày mới cực độc của Sterling, sự cách tân hoàn hảo của Nike

21:42 Chủ nhật 01/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Những đôi giày truyền thống màu đen của các cầu thủ dường như đang dần được cách tân với màu sắc cực kỳ bắt mắt, giày của Raheem Sterling mới đây là một minh chứng.

Trong chiến thắng 3-0 của Anh trước đội tuyển Peru, tiền đạo Liverpool gây chú ý rất nhiều với đôi giày màu đen của mình. Khi được tung vào sân thay cho Rooney, anh đã trình làng đôi giày mang dòng chữ Flyknit Mercurial Superfly IV hiệu Nike.

Giày mới của Sterling. Ảnh: Internet.

Trước đó, cầu thủ của Real Madrid là Ronaldo cũng đã trình làng đôi giày này tại sự kiện chỉ có giới truyền thông và khách mời, nhiều khả năng đôi giày này trong thời gian tới sẽ được phổ biến rộng rãi hơn rất nhiều.

Kiểu giày này được ra đời vào năm 1998 với phiên bản gốc của Mercurial. Dù tạo được nhiều sự mới lạ nhưng nó có kiểu dáng hơi bó, vì lẽ đó họ đã cho ra đời đôi giày mang tên Mercurial Superfly, và Superfly IV là thế hệ mới nhất của kiểu giày này.

Mrcurial Superfly IV đã được đặt nền móng từ 4 năm trước tại phòng nghiên cứu và phát triển thuộc Nike Sport Research Lab. Đây là kiểu giày được kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ đạt được tốc độ tối đa và bắt nhịp được trận đấu một cách tốt nhất.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục