Giải vô địch bắn súng hơi châu Á: Nóng, Hoàng Xuân Vinh đoạt HCV châu Á

10:10 Thứ hai 17/12/2012

Hôm qua 16/12, tại giải Vô địch bắn súng hơi châu Á, đang diễn ra tại Nanchang -Trung Quốc. Xạ thủ số 1 của Việt Nam, Hoàng Xuân Vinh đã đoạt HCV nội dung súng ngắn hơi Nam.

Chiều qua, tại giải Vô địch băn súng hơi châu Á đang diễn ra tại Nanchang -Trung Quốc. Xạ thủ số 1 của Việt Nam Hoàng Xuân Vinh đã xuất sắc giành HCV nội dung súng ngắn hơi của Nam. Ở bài bắn tiêu chuẩn, anh chỉ đạt 583 điểm, kém 1 điểm so với thành tích của chính mình tại giải vô địch quốc gia. Song ở bài bắn chung kết, Xuân Vinh đã thi đấu đặc biệt xuất sắc khi đạt 100.3 điểm giành HCV. Trong khi đó, HCB và HCĐ ở nội dung này đều thuộc về hai xạ thủ nước chủ nhà Trung Quốc. VĐV Trần Quốc Cường của Việt Nam đứng thứ 4 nội dung này.

Đây thực sự là một kết quả khá bất ngờ với người hâm mộ bắn súng của Việt Nam. Có thể nói, kể từ Olympic 2012 đến nay, Hoàng Xuân Vinh đã thi đấu không thành công ở một số giải đấu trong nước. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, xạ thủ Quân đội vẫn biết cách phát huy năng lực ở những giải đấu lớn mang tầm khu vực.

Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 17/12 và ĐT bắn súng của Việt Nam có khả năng đoạt thêm huy chương ở những nội dung thế mạnh như súng trường hơi, súng ngắn hơi nam, nữ.

Bảo Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục