VUG 2018: Thái Nguyên tưng bừng ngày khai mạc, Hải Phòng tìm ra nhà vô địch Futsal mùa đầu tiên

12:21 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnKhi mà ngày hội VUG ở các khu vực khác đã đi dần đến hồi kết hay thậm chí đã hạ màn thì ngày thứ bảy cuối cùng của tháng ba vừa qua, VUG mới chính thức “đặt chân” đến Thái Nguyên với những màn tranh tài đầy hấp dẫn và sôi động.

Ngày 31/03, Nhà thi đấu Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên đã chào đón hàng nghìn cổ động viên của các trường đại học trên địa bàn tới tham gia và cổ vũ cho các trận Futsal thuộc khuôn khổ Giải sinh viên Việt Nam lần đầu được diễn ra tại tỉnh Thái Nguyên.

Một điều hết sức đặc biệt ở tỉnh thành mới này là trong một trận đấu, ở trên khán đài dù có đến 90% cổ động viên là nữ sinh nhưng độ cuồng nhiệt và máu lửa của họ vẫn không hề chịu thua kém bất kỳ đối thủ nào (Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên).

vug-1

 

Ngay sau buổi lễ khai mạc, người hâm mộ được chứng kiến những trận đấu hết sức kịch tính và hấp dẫn. Trong khiđại học Công nghệ thông tin & Truyền thông cũng như đại học Kỹ thuật Công nghiệp phải khá vất vả mới lấy được ba điểm từ tay đối thủ thì đại học Kinh tế & QTKD đã có một chiến thắng với tỉ số của một séc tennis trước đại học Khoa học. Kịch tính nhất trong ngày khai màn phải kể đến cuộc rượt đuổi tỉ số giữa Khoa Ngoại ngữ và Đại học Y Dược khi trận đấu này kết thúc với sáu bàn thắng chia đều cho cả hai đội.

Tại khu vực Hải Phòng, tuy là lần đầu tiên tham gia sân chơi VUG, nhưng với sự nhiệt huyết của những tân binh, không khí của VUG ở khu vực không hề kém nhiệt so với các tỉnh thành khác, cả ở trên sân đấu cũng như các khán đài.

Qua 5 lượt trận, các chân sút của TP Hải Phòng đáp trả tình cảm cho người hâm mộ bằng những “cơn mưa bàn thắng” và những chiến thắng cách biệt đến bất ngờ. Kết thúc vòng bảng, ĐH Dân lập Hải Phòng mang về 26 bàn thắng và ĐH Hàng Hải Việt Nam cũng đã “dắt túi” cho mình được 25 bàn. VUG Hải Phòng cũng đã chứng kiến 2 kỉ lục mới về số bàn thắng ghi được tại 1 trận đấu và số bàn thắng các biệt, đều thuộc về các chàng trai đến từ ĐH Hải Phòng. Các đội bóng khác cũng thể hiện được trình độ chuyên môn cao với các trận đấu ngang tài ngang sức và chỉ có thể định đoạt kết quả tại những giây cuối cùng.

vug-2

 

Với sự thể hiện xuất sắc trong các trận đấu vòng loại vừa qua cũng như trận bán kết diễn trước đó, không quá bất ngờ khi ĐH Dân lập Hải Phòng và ĐH Hàng Hải Việt Nam là hai ứng cử viên sáng giá bước vào vòng tranh tài ngôi vị vô địch Futsal tại Hải Phòng năm nay. Và đúng như kì vọng của các cổ động viên, trận chung kết diễn ra vô cùng nảy lửa và kịch tính.

Trong tiếng còi kết thúc trận đấu, ĐH Hàng Hải Việt Nam chính thức trở thành nhà vô địch Futsal với chiến thắng đậm 6-3 trước đối thủ ĐH Dân Lập Hải Phòng. Đội tuyển ĐH Hàng Hải sẽ đại diện cho khu vực tranh tài tại vòng chung kết toàn quốc sắp tới.

vug-3

 

Với những gì đã thể hiện tại khu vực, chắc chắn ĐH Hàng hải sẽ là một chướng ngại không hề nhỏ dành cho các đội bóng lớn và mục tiêu Vô địch đối với họ không phải quá xa vời. Cùng chúc cho ĐH Hàng hải sẽ giữ vững phong độ và đạt thành tích cao tại mùa giải VUG năm nay!

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 03/04/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục