Lý do phái đẹp nên tập Twerk

11:40 Thứ bảy 24/03/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTwerk – điệu nhảy nóng bỏng đốt cháy mỡ thừa, nâng cấp vòng ba, lưng cong dáng thẳng thú vị hơn nhiều so với các bài tập cardio nhàm chán.

1. Chán ngấy với các bài tập cardio hay lười ra ngoài chạy bộ ? Bộ môn Twerk chính là bài tập cardio vừa thú vị vừa đốt cháy kha khá lượng calo trong cơ thể.

maxresdefault

 

Twerk được cho là một điệu nhảy phổ biến hiện nay, bắt nguồn tại Châu Mỹ và đã tồn tại hơn 2 thập niên. Từ khi ca khúc “Twerk It Like Miley” của cô nàng nổi loạn Miley Cyrus được phát hành, sau đó là các clip twerk được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Twerk luôn đi đôi với các thể loại âm nhạc có độ nảy như Trap/ Twerk/ Moombahton, giúp người tập dễ dàng lắc lư hông theo điệu nhạc, điều đó cũng góp phần khiến người tham gia tập luyện cảm thấy hứng thú với bộ môn này. Cũng như bao bộ môn khiêu vũ khác, twerking cũng là cách để đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu qủa 

2. Nếu không đủ kiên nhẫn với thử thách Squats & Lunges cả trăm lần để sở hữu vòng ba nảy lửa? Twerk sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

twerkjpg

 

Twerk được lấy nguồn cảm hứng kha khá từng các tư thế squat và lunges như khuỵu đầu gối xuống và dồn trọng lực vào gót chân, sau đó nhấc mông lên và hạ xuống theo nhịp, sử dụng cơ bụng và cong lưng lên sẽ khiến các bước nhảy dứt khoác và chắc chắn. Đồng thời điều đó cũng góp phần đốt cháy mỡ bụng, tạo độ đàn hồi cho lưng, mông cong ra trông thấy rõ. Vậy là chị em không những tự tin hơn với vóc dáng của mình mà còn học thêm được một điệu nhảy siêu hot, sẵn sàng tỏa sáng tại các party sự kiện.

3. Lưu thông máu, giảm stress 

maxresdefault (1)

 

Trải qua một ngày học tập và làm việc quá đỗi căng thẳng, thì có mấy ai đủ quyết tâm để đi tới phòng tập ? Việc nằm ườn cả ngày sẽ khiến bản thân càng thêm mệt mỏi hơn, hãy bật vài ca khúc chất lừ, lắc lư theo điệu nhạc và twerk tại chỗ. Vận động cơ thể giúp máu được lưu thông, giải tỏa căng thẳng, bên cạnh đó âm nhạc nhộp nhịp làm bản thân quên đi hết những muộn phiền trong ngày. 

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:56 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục