VUG Dance Battle 2018: Hà Nội cuồng nhiệt ngày khai mạc!

18:48 Chủ nhật 25/03/2018

TinTheThao.com.vnSau thời gian dài chờ đợi, Dance Battle chính thức quay lại trong háo hức và mong chờ của đông đảo sinh viên Hà Nội nói riêng và sinh viên khắp cả nước nói chung.

VUG Dance Battle 2018 khu vực Hà Nội hân hoan chào đón sự trở lại của nhà Vô địch và Á Quân mùa giải 2016 - Đại học Giao Thông Vận Tải và Học Viện Tài Chính. Cùng với đó là xuất hiện những cái tên lần đầu tiên “dạm ngõ” VUG như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Kinh doanh và Công nghệ hay Học viện Cảnh sát Nhân dân. Đây là những nhân tố đầy bí ẩn, đồng thời cũng không kém phần thú vị khiến người hâm mộ chờ đón để được thưởng thức những màn tranh tài đầy kịch tính.

IMG_5878

 Người hâm mộ thật xinh

Trong ngày thi đấu đầu tiên, có nhiều bất ngờ đã xảy ra khi đương kim vô địch Đại học Ngoại Thương để thua Học viện Ngân Hàng, hay ứng cử viên cho chức vô địch – Đại học Thăng Long bất ngờ “ngã ngựa” trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Đại học Xây dựng ngay tại hiệp phụ, sau ba hiệp chính bất phân thắng bại. Một mùa giải mà các đội đều có sự thay đổi lực lượng thì những bất ngờ xảy ra hoàn toàn có thể hiểu được.

Không thua kém các trận đấu Futsal đã diễn ra trước đó, chào đón VUG Dance Battle 2018, hàng ngàn cổ động viên từ các trường Cao Đẳng và Đại Học trên địa bàn thành phố Hà Nội đã đến sân và cổ vũ nhiệt tình, tạo nên bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt và đậm chất sinh viên tại Nhà thi đấu Đại học Bách Khoa Hà Nội.

IMG_5871

 Tăng thêm sức hấp dẫn của cuộc chơi

Một lần nữa, VUG Dance Battle 2018 đã chứng minh được sức hút ngày càng lớn của mình trong đời sống tinh thần của sinh viên khi bộ môn nhảy đối kháng chưa bao giờ được đánh giá cao như bộ môn bóng đá. Với nhiều điều thú vị hứa hẹn còn đang chờ phía trước, chúc cho các trường có một mùa giải thành công và thể hiện được khí chất của trường mình.

Hãy xem vài hình ảnh ban đầu về các đội tại VUG Dance Battle 2018

IMG_5902

 

IMG_5957

 

IMG_5973

 

IMG_5988

 

IMG_6743

 

IMG_7840

 

IMG_8030

 

Minh Minh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục