Kết thúc vòng bảng futsal VUG 2018 khu vực Hà Nội

15:26 Thứ bảy 24/03/2018

TinTheThao.com.vnBảng B và bảng D chứng kiến sự kịch tính và nghẹt thở tới phút cuối cùng với các cặp đấu ĐH Thủy Lợi - ĐH Công Đoàn và ĐH Kiến Trúc - ĐH Ngoại Thương.

Trận cầu đinh của vòng 5 giữa HV Ngân Hàng và ĐH Xây dựng diễn ra kịch tính đúng như những gì người hâm mộ mong đợi, từ những kỹ năng, tinh thần đồng đội hay sự quyết tâm. Thiếu vắng Đồng Xuân Huynh (2 thẻ vàng), đội trưởng kiêm huấn luyện viên trưởng Sáng “persi” thật sự bế tắc trong khâu tấn công và để tuột mất 3 điểm vào tay ĐH Xây dựng. Với việc đứng thứ nhất trên BXH suốt 4 vòng đấu, các Cổ động viên HV Ngân hàng có lẽ vẫn chưa thể tin được đội nhà bị loại một cách chóng vánh và đầy tiếc nuối như vậy.

vug

 

Cũng là trận chiến mà ĐH Thủy lợi cần giành quyền tự quyết số phận của mình, các chàng trai áo đỏ bước vào trận đấu gặp “người hàng xóm” ĐH Công đoàn với tâm lý “phải thắng 4 bàn cách biệt”. Bằng sự quyết tâm, ĐH Thủy lợi đã thỏa mong ước khi thực sự đánh bại đối thủ với tỷ số 4 – 0, qua đó lọt qua khe cửa hẹp và bước vào vòng knock-out với vị trí nhì bảng B.

Cục diện ở bảng A đã quá rõ ràng khi ĐH Bách khoa HN và HV Nông nghiệp VN sẽ chắc chắn dắt tay nhau đi tiếp và 3 trận đấu còn lại chỉ mang tính chất thủ tục. ĐH Bách Khoa HN vẫn đang chứng tỏ được cái uy của một nhà ĐKVĐ khi là 1 trong 2 đội bất bại từ đầu mùa giải. Trong khi đó, HV Nông nghiệp VN cũng không mấy lo lắng khi biết rằng mình sắp có trận cầu “duyên nợ” với ĐH Xây dựng ở Tứ kết. Chắc chắn thầy trò HLV Dũng Đức Giang sẽ làm mọi cách để trả những món nợ trước đây cho ĐH Xây dựng.

NTĐ Sư phạm cũng chứng kiến một ngày Chủ nhật nghẹt thở khi mới chỉ có ĐH FPT và ĐH Ngoại thương chắc xuất đi tiếp. Trong khi đó, ĐH Thăng Long hay ĐH Phương Đông đã làm rất tốt nhiệm vụ mang về tấm vé vào tứ kết cho trường nhà. Nếu theo dõi từ đầu giải, chắc hẳn người hâm mộ cũng đồng ý rằng ĐH Công nghệ Giao thông vận tải tuy là một tân binh, nhưng đã chiến đấu rất kiên cường và để lại ấn tượng không hề nhỏ tại VUG 2018. Chắc chắn sau một năm cọ xát, VUG 2019 sẽ được chiêm ngưỡng một bộ mặt mới, một “ông lớn” mới mang tên UTT.

vug-2

 

Như vậy, sau 5 vòng, giải đấu đã tìm ra được 8 cái tên xuất sắc nhất bước vào tứ kết. Với 4 cặp đấu hấp dẫn: ĐH Bách khoa HN – ĐH Thủy lợi, ĐH Xây dựng – HV Nông nghiệp VN, ĐH FPT – ĐH Phương Đông và ĐH Ngoại thương – ĐH Thăng Long, cuối tuần này hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc bóng đá của sinh viên thủ đô.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:07 24/03/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục